สลด!กลับไม่ถึงหนุ่มกาฬสินธุ์พาครอบครัวตระเวนหาซื้อยางพาราในพื้นที่หนองคาย ขณะขับรถจะกลับบ้าน เกิดฝนตกถนนลื่นรถเสียหลักหลุดโค้งพลิกคว่ำลูกสาววัย 2 ขวบเสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ชัยยุทธ์ ตันติพงศ์กูล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง บนถนนทางหลวง 211ระหว่างศรีเชียงใหม่-สังคม ฝั่งขาเข้าอำเภอศรีเชียงใหม่ หมู่ 8 ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอโพธิ์ตาก และจุดอำเภอศรีเชียงใหม่ รุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณทางโค้งก่อนถึงหน้าวัดอรัญบรรพต หมู่ 8 ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารีโว่ สีเทา ทะเบียน ขย xxxx ขอนแก่น พลิกคว่ำตกลงไหล่ทางถนน พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเด็กหญิง อายุ 2 ขวบ พบพ่อ-แม่เด็กอยู่ในอาการเสียใจ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามตัวเล็กน้อย นั่งเฝ้าร่างไร้วิญญาณของลูกสาววัย 2 ขวบ ที่จากไปอย่างไม่มีวัน ส่วนลูกสาวอีก 2 คน และญาติอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีเชียงใหม่

จากการสอบถาม นายศรัญญู  อายุ 30 ปี ชาว ต.หนองใหญ่ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ตนพร้อมครอบครัว รวม 6 คนรวมน้อง 2 ขวบที่เสียชีวิตด้วย มาจากกาฬสินธุ์เพื่อมาหาซื้อยางพาราในพื้นที่ อ.สังคม จ.หนองคาย โดยตนเป็นคนขับ หลังจากซื้อยางพาราเสร็จก็ได้พากันเดินทางจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกลงมา แล้วรถเกิดเสียหลักจึงเหยียบเบรกแต่ไม่สามารถบังคับรถได้ รถได้พุ่งตกลงไหล่ทางถนนพลิกคว่ำ ทำให้ลูกสาวคนเล็ก อายุ 2 ขวบ เสียชีวิต เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนผู้เสียชีวิตจะมอบให้ทางครอบครัวนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป