รวบแล้ว!! ”ต้า บ้านบึง“ ไอ้หื่นข่มขืนชิงทรัพย์และทำร้ายยายวัย 73 ปี อ้างตั้งใจจะไปลักทรัพย์ แต่เกิดอารมณ์ชั่ววูบ สำนึกผิดอยากขอโทษยาย ด้านตำรวจพบประวัติ เคยถูกจับคดียาเสพติดอื้อ!! 


ความคืบหน้าเหตุ ยายรัก วัย 73 ปี ถูกคนร้ายแอบเข้ามาทำร้ายร่างกายในบ้านพัก หวังจะข่มขืน ใช้เทปกาวมัดมือไขว้หลัง ใช้ผ้าปิดหน้าปิดปาก จนยายรักได้รับบาดเจ็บ  ก่อนคนร้ายจะลักทรัพย์สร้อยพระ และหลบหนีไป

ล่าสุด ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน. คลองตัน สามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อ นายวิษณุ  หรือ “ต้า” อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและอนาจารยายวัย 73 ปี ภายในชุมชมภูมิจิตร ซอยฟาร์มวัฒนา ย่านถนนพระราม 4 จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ห้องสืบสวน หลังติดตามจับกุมตัวได้ที่บริเวณชุมชนใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นนายต้า ยอมรับ ได้ลงมือก่อเหตุจริง โดยตั้งใจจะเข้าไปลีกทรัพย์ แต่เกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงได้ทำรายร่างกายและอนาจารยายวัย 73 ปี พร้อมยอมรับว่า ที่ผ่านมาเคยต้องคดีวิ่งราวทรัพย์มาแล้ว และครั้งนี้สำนึกผิด อยากจะขอโทษยายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ก่อเหตุดังกล่าว 

ด้าน พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ทราบว่า คืนก่อนเกิดเหตุนายต้าได้เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อมาพักอาศัยกับบิดาที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ป่า ห่างจากบ้านของผู้เสียหายราว 50 เมตร จากนั้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุปีนเข้าไปในบ้านคุณยาย และลงมือก่อเหตุทำรายร่างกาย และลักทรัพย์สร้อยพระ 5 องค์ และเงินสด 200-300 บาทไป โดยตำรวจสามารถตรวจยึดของกลางคืนได้ทั้งหมด นอกจากนี้ ยังสอบประวัติพบว่า นายต้า เคยถูกจับกุมดำเนินคดีข้อหาเสพและครอบครองยาเสพติดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง แบ่งเป็นพื้นที่ บ้านบึง จ.ชลบุรี 4 ครั้งในปี 2551,2562 ,2564 และ 2565 พื้นที่คลองตัน 1 ครั้งในปี 2552 พื้นที่แสนสุข 1 ครั้งในปี 2556 และพื้นที่เสม็ด 1 ครั้ง ในปี 2557