วันที่ 5 ก.ค.67 เวลา 10.00 น.พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.รุจิภาส ถิระอมรบุญ รองผกก.สส.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ไค่นุ่นสิงห์ สว.สส.สน.ห้วยขวาง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จับกุม น.ส.กิตติญากรณ์ อายุ 33 ปี พร้อมของกลางนาฬิกา ROLEX GOLD SUBMARINER 1 เรือน จับกุมได้ที่ หน้าที่พักอาคารชุดแห่งหนึ่ง ซอยพระตำหนัก 1 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 

สืบเนื่องจากเมื่อ วันที่ 20 มิ.ย.67 มีผู้เสียหายเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ห้วยขวาง ว่า ได้รู้จักกับหญิงไทย ไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 29-30 ปี เป็นระยะเวลา 4 ปี ผ่านแอปพลิเคชั่นโซเซียล ต่อมา เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.67 เวลาประมาณ 22.30 น. หญิงดังกล่าวได้มาหาผู้เสียหายที่ห้อง  ชั้นที่ 2 โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนเส้นร่วมมิตร แขวงและเขตห้วยขวาง ซึ่งเป็นห้องพักของผู้เสียหาย 

ผู้เสียหายแจ้งความด้วยว่า โดยระหว่างอยู่ในห้องพักได้มีการพูดคุยทานอาหารกันภายในห้อง จากนั้นตนได้เดินไปเข้าห้องน้ำ เมื่อออกมาจากห้องไม่เกิน 10 นาที รู้สึกมึนศีรษะ คล้ายกับถูกมอมยาและได้เผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว เมื่อรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาตอนเช้าวันรุ่งขึ้นไม่พบหญิงดังกล่าว แต่พบว่ามีทรัพย์สินหายไป คือ สร้อยคอทองคำ 430,000 บาท, กำไลทองคำ 150,000 บาท, นาฬิกาข้อมือ ยี่ห้อ ROLEX GOLD SUBMARINER 1 เรือน เสื้อผ้าแบรนด์เนม และเงินสด 800 บาทดอลลาร์สิงคโปร์

 

ชุดสืบสวนจึงได้แกะรอยติดตามจับกุมผู้ต้องหาคนนี้เรื่อยมา กระทั่งพบว่าผู้ต้องหามาพักอาศัยอยู่ที่อาคารชุดดังกล่าวจึงนำกำลังมาจับกุม จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหารายนี้ถูกออกหมายจับ ศาลจังหวัดพัทยา ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เมื่อปี 2566 และหมายจับศาลอาญามีนบุรี ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนเมื่อปี 2566 เช่นกัน 

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนต่อไป