วันที่ 5 ก.ค.2567  พ.ต.ท.วิศรุซ หยกนิธิภัทร สว.(สอบสวน) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูง ภายในคอนโดมิเนียมย่านราชปรารภ-รางน้ำ ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.วัชรวีร์   ธรรมเสมา ผกก.สน.พญาไท พ.ต.ท.โชติพิสิฐ ณรงค์ศักดิ์ รอง ผกก.ป.สน.พญาไท ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลรามาฯและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง7ชั้น บริเวณหน้าประตูทางเข้าอาคารพบศพนายวัชรินทร์  อายุ 54 ปี นอนหงายจมกองเลือดในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีดำแขนเหลือง กางเกงขาสามส่วนสีดำ สภาพร่างกายแหลกเหลว ศีรษะเละมันสมองกระจายเกลื่อน ในตัวไม่พบเอกสารอละทรัพย์สินมีค่า

จากการสอบสวนนายประยงค์  อายุ 59 ปี รปภ.ให้การว่า ผู้ตายพักอยู่ชั้น7เพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ด้านหน้าอาคาร ได้ยินเสียงของหนักตกลงมาที่พื้น จึงเดินไปตรวจสอบก็พบศพนายวัชรินทร์และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

จากการตรวจสอบภายในห้องของผู้ตายไม่พบร่องรอยการรื้อค้น มีเพียงจดหมายที่เขียนด้วยลายมือผู้ตาย ระบุว่า "ไม่มีญาติ รบกวนเรียกมูลนิธิจัดการตามเห็นสมควรครับ"จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ติดต่อญาติมาเพื่อสอบสวนหาสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้ต่อไป