วันที่ 5 ก.ค.67 เวลา 07.15 น.ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เจ้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุหญิงชราอายุกว่า 70 ปีถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ ถูกมัดมือมัดเท้า ที่เกิดเหตุภายใน ซอยฟาร์มวัฒนา ชุมชน ภูมิจิตร ถนนพระราม 4 ต่อมาเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ประสานเจ้าที่ตำรวจสน.คลองตันเข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุและนำตัวผู้เสียหายมาแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรอสอบปากคำเพิ่มเติมและส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อประกอบสำนวนในคดี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ยังซอยฟาร์มวัฒนาชุมชนภูมิจิตร ได้พูดคุยกับ นายแบ๋ม ผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือหญิงชราคนดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาประมาณ 6 โมงต้นได้พบกับหญิงชราดังกล่าว ที่ออกมาเปิดร้านขายของ ต่อมาเมื่อเวลา 07.00 น. ตนได้มาเรียกหญิงชราดังกล่าวโดยปกติเรียกสองสามครั้งผู้เสียหายก็จะออกมาแล้ว กระทั่งตนเรียกหลายครั้งและผู้เสียหายไม่ออกมาตนรู้สึกผิดสังเกต คิดว่าผู้เสียหายนั้นไม่สบายเพราะมีอายุมากแล้ว จึงเรียกผู้หญิงที่อยู่ละแวกบ้านของผู้เสียหาย สองคนช่วยพากันขึ้นไปดูก็พบว่าหญิงชราคนดังกล่าวนั้น ถูกผ้าเทปมัดมือเท้าและปากอยู่และไม่สวมกางเกงท่อนล่าง จากนั้นตนจึงช่วยแกะผ้าเทปหญิงชรา และตามคนมาช่วย และประสานเจ้าที่ช่วยเหลือ

ทั้งนี้ตนอยากฝากถึงหญิงชราที่อยู่เพียงลำพังให้ระวังตัวไว้เพราะมันอันตราย