อัปเดตเรื่องราวชีวิตของราชินีลูกทุ่ง !! ช่วงหนึ่งที่ “สุนารี” ต้องงดรับงานเพื่อมาดูแลคุณแม่ที่ป่วย พร้อมเปิดใจจบชีวิตคู่ ต้องสู้กับปัญหาคนเดียว กว่าจะฮีลใจกลับมาให้เข้มแข็ง

          
สำหรับผู้ที่เป็นคอเพลงลูกทุ่งแล้ว คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก สุนารี ราชสีมา นักร้องลูกทุ่งคนหนึ่งที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน แม้ว่าสุนารี ราชสีมา จะมีเส้นทางชีวิตที่ยากลำบาก แต่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ พยายาม ทำให้ผู้หญิงคนนี้ยืนหยัดบนเส้นทางสายลูกทุ่งได้อย่างสง่างาม เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 สุนารี ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก ถึงช่วงหนึ่งที่ “สุนารี” ต้องงดรับงานเพื่อมาดูแลคุณแม่ที่ป่วย เพราะเป็นคนที่ต้องทำงานนอกบ้านตั้งแต่อายุยังน้อย จนบางครั้งก็นึกน้อยใจโชคชะตาอิจฉาพี่ๆที่ได้อยู่กับพ่อแม่ตลอดเวลา... พร้อมเปิดใจเรื่องจบชีวิตคู่ ต้องสู้กับปัญหาคนเดียว กว่าจะฮีลใจกลับมาให้เข้มแข็ง เธอผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้อย่างไร ?? รักกี่ครั้งก็พัง หรือเป็นเพราะคาดหวังมากเกินไป ประสบการณ์ความรักที่ให้บทเรียน “สุนารี ราชสีมา” 

ในช่วงที่พี่สุรับงานน้อย
สุนารี : ไม่รับเลยค่ะ มีรายการประจำ 4 รายการก็ขอหยุดเลยเพราะต้องอยู่ดูแลคุณแม่ ปีนี้ท่าน 97 เริ่มหลงไม่นอนพอไม่นอนก็ยิ่งรวนวันที่พี่สาว VDO CALL มาแล้วก็วันนั้นแม่อยู่โรงพยาบาลวันนั้นคือแบบ (น้ำตาคลอ) สุ ขับรถกลับบ้านคิดแบบว่าแม่ไม่รอดนะวันนั้น
สุนารี : ปกติสุก็จะดูแลครอบครัวอย่างนี้มาสม่ำเสมอ แต่ว่าเราต้องเป็นคนทำงานนอกบ้านก็จะรู้สึกว่าสิ่งที่เราทำมันยังน้อยไปเนอะคะ อยากอยู่ใกล้เขาเหมือนกันอยากดูแลเขา สุมาเป็นนักร้องตั้งแต่ตอนอายุ 14 ปีย่าง 15 เนอะก็แอบอิจฉาพี่ๆทำไมไม่โชคดีแบบพี่ๆบ้างที่ได้อยู่กับพ่อกับแม่ตลอดเวลาได้กอดเขาได้ทำกับข้าวให้พ่อกับแม่กินเรานานๆที น้อยใจนะตรงนั้นน้อยใจทำไมเราไม่มีโอกาสเหมือนพี่เราบ้าง

เคยมีท้อไหม ?? เหนื่อยมากไม่ไหวแล้ว ….
สุนารี :  …. ???

ในเรื่องของความรัก 

สุนารี : สุ เป็นคนที่พอมีสามีเมื่อไหร่ก็ทุ่มเท ทุกครั้งที่เสียไปก็เจ็บปวด
ถาม ปรึกษาครอบครัว ปรึกษาลูกไหม

สุนารี : สุดท้ายสรุปว่าจบก็คุยกับลูก ลูกชายเราพูดมาคำหนึ่งว่าผมเคารพการตัดสินใจของคุณนะครับ ขอบคุณที่ดูแลแม่ผมมา 10 ปี ขอบคุณที่ทำให้แม่ของผมมีความสุข

ถาม พอจะบอกสาเหตุที่ทำให้เราไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้ ….
สุนารี :  …. ???

 ไม่เคยมีใครรู้แม้แต่คนใกล้ชิด
สุนารี : ไม่มีเลยค่ะ ตั๊ก-ฮาย-ครูสลา-ป๋าโน้ต ตัวสุเองสุเลือกที่จะไม่พูดไม่คุยและจะจัดการทุกอย่างด้วยตัวเองเพราะว่ามันเป็นเรื่องของเราสองคนคือ เราคุยกันรู้เรื่องก็จบ ครูสลา พอทราบเรื่องก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้นคือไม่รู้เรื่องเลยแล้วที่ทำงานหนูอยู่ยังไงแกแอบห่วง แล้วหนูอยู่มาได้ยังไงโดยที่อ้ายไม่รู้เรื่องเลย แกแอบห่วงเราน้ำตาร่วงเลยวันนั้น

พอโสดแล้วได้ยินข่าวว่าแซ่บมาก ฮอตมาก
สุนารี : จริงๆฮอตตั้งแต่ตอนที่มีสามีแล้วค่ะ (หัวเราะ) ก็ส่งข้อความมาคุยไปคุยมาจีบเรา เราก็ถามว่าคุณก็รู้ไม่ใช่เหรอว่าฉันแต่งงานแล้ว ใช่ฉันรู้ เราก็อ้าว !! แล้วเธอจีบฉันทำไมฉันห้ามใจฉันไม่ได้ เจอหนุ่มสเปนกับเดนมาร์กเดินเข้ามาทักฉันชอบเสื้อเธอจังเลยก็แลกคอนแทคติดต่อกันไว้เฉยๆแต่ไม่กล้าไปกินข้าวกับเขา

 ประสบการณ์ความรักที่ให้บทเรียน ??
สุนารี : พื้นฐานจากการที่เรารักครอบครัวมาก เราอยากมีครอบครัวที่อบอุ่นเป็นสิ่งเรารู้สึกว่าเราจะต้องมีครอบครัวอย่างนี้ แต่กี่ครั้งมามันก็พังสุดท้ายเราก็มามองเราหวังจากคนอื่นมากเกินไป บางทีเราคาดหวังมากเกินไปเราไปตั้งข้อแม้ ไม่ต้องคาดหวังอะไรหรอกทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติและดีที่สุด

มันดูเหมือนเราไม่ต้องเอาความสุขไปผูกไว้กับคนอื่นมากจนเกินไป
สุนารี : ใช่ๆ


รับฟังเรื่องราวชีวิตและความรักของ “สุนารี ราชสีมา”  ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 6 กรกฎาคม นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31