ที่ สน.บางเขน เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 3 ก.ค. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.รัตติชัย ปิยะเวช รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีกับสามีเป็นนายตำรวจยศ ส.ต.ต. อายุ 23 ปี สังกัดอยู่ในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในข้อหาทำร้ายร่างกาย 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า น.ส.เอเข้ามาร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อถูกสามีทำร้ายร่างกายเป็นรอยช้ำตามแขนขาและลำตัว เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้อาศัยช่วงที่จังหวะสามีหลับ ออกจากบ้านมาเพื่อติดต่อขอความช่วยเหลือกับตน ก่อนหน้านั้นทางฝ่ายสามีเคยอ้างกับน.ส.เอว่า รู้จักกับภรรยาของตน แต่พอตนนำภาพของตำรวจคนนี้ไปให้ภรรยาดู ภรรยาตนบอกว่าไม่รู้จัก เป็นใครก็ไม่รู้ ทำให้รู้สึกว่า ใครมาแอบอ้างตนแบบนี้จะต้องเอาเรื่องทันที จึงได้ประสาน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น.และผู้บังคับบัญชาของนายตำรวจท่านนี้ พร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับสามีของ น.ส.เอ และในวันพรุ่งนี้จะพา น.ส.เอไปพบกับผู้บังคับบัญชาของสามี ตนขอเตือนสามีของ น.ส.เอว่าให้คิดให้ดี ขอให้เลิกพฤติกรรมข่มขู่ เข้ามาพูดคุยว่า จะปรับพฤติกรรมอย่างไร

 

ด้านน.ส.เอกล่าวว่า แต่งงานกับสามี มีการจดทะเบียนสมรสมาด้วยกัน 3 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 9 เดือน โดยตนถูกสามีทำร้ายร่างกายเป็นประจำ เนื่องจากฝ่ายสามีเป็นคนโมโหร้าย หงุดหงิด จัดการกับอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เคยถูกถึงขั้นเอาปืนตบหน้าต่อหน้าผู้อื่น โดยตนเคยแจ้งความมาแล้ว 3 ครั้ง แต่คดีก็ไม่มีความคืบหน้าทั้ง 3 คดี โดยฝ่ายพ่อแม่ของสามีก็เคยเข้ามาช่วยห้าม แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ที่ผ่านมาสามีใช้กัญชาและดื่มน้ำกระท่อม ตนต้องการมาแจ้งความและเพื่อขอให้นำลูกมาเลี้ยงเอง และขอให้ฝ่ายชายเลิกคุกคามกับตนอีก เลิกขู่ฆ่าพ่อแม่ตน ทุกวันนี้ตนเป็นห่วงลูก เพราะตั้งแต่คลอดออกมาลูกก็มีอาการผวา เพราะเสียงที่เขาใช้ คำพูดหยาบคายและออกอารมณ์ต่อหน้าลูก 

จากนั้นทางพนักงานสอบสวนได้นำตัว น.ส.เอ ไปสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจะพิจารณาออกหมายเรียก ส.ต.ต.รายนี้ผู้เป็นสามีของ น.ส.เอมารับทราบข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายต่อไป