เมื่อเวลา 16.00  น. วันที่  3 ก.ค 67  นายพันธวัช   นาควิสุทธิ์  หรือนอท กองสลากพลัสหรือล็อตรี่พลัส ได้ขับรถสปอร์ตรถหรู เดินทางมายังจังหวัดแม่ฮ่องสอนพร้อมกับคณะ  และได้เข้าไปยังบริษัทเจเอสอาร์  ซึ่งเป็นองค์กรเอกชนช่วยเหลือด้านการศึกษาสำหรับผู้อพยพชาวเมียนมาในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อมอบเงินรางวัลจำนวน 30 ล้านบาทให้กับนายโยเซฟ  หัวหน้าองค์กรเจเอสอาร์ใน จ.แม่ฮ่องสอน

ซึ่งขณะผู้สื่อข่าวเข้าไปถึงพบเพียงนายพันธวัช  หรือนอท  ล็อตเตอร์รี่พลัสและทีมงาน  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เจอาร์เอสจำนวนหนึ่ง แต่ไม่พบนายโยเซฟ ผู้ถูกรางวัลใหญ่  โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายพันธวัช บอกว่าได้มอบเงินให้กับนายโยเซฟไปเรียบร้อยแล้ว และนายโยเซฟก็เข้าไปภายในสำนักงานแล้ว  พร้อมบอกว่านายโยเซฟไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ และเขาไม่ก็ไม่ค่อยสบายด้วย  ถ้าหากจะสัมผัสให้สัมภาษณ์ตัวผมได้เลย

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์นายพัธวัช หรือนอท ล็อตเตอร์รี่พลัส ได้กล่าวว่า วันนี้ขึ้นมาแม่ฮ่องสอนเพื่อนำเงินรางวัลจำนวน 30 ล้านมาให้กับนายโยเซฟ ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 กรกฏาคม 2567 จำนวน 5 ใบ   ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่าแจกจริงแน่นอนไม่มีการสร้างกระแสใช่ไหม นายพันธวัช ตอบว่า แจกจริงครับ  ไม่มีการสร้างกระแสอะไร สร้างทำไมเรามีรางวัลที่ 1 ที่ต้องแจกให้กับผู้ถูกรางวัลทุกงวดอยู่แล้ว พร้อมกันนี้นายพันธวัช ยังบอกว่า ในงวดวันที่ 1 กรกฏาคม 2567  ทางล็อตเตอรี่พลัสได้จ่ายเงินให้กับลูกค้าที่ถูกรางวัลรวม 300 กว่าล้านบาท โดยในจำนวนนี้มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 อยู่จำนวน 3 ราย คือ ชาว จ.ฉะเชิงเทราถูก 12 ล้านบาท ชาวสุราษฏร์ธานีถูก  6 ล้านบาท และนายโยเซฟ ชาวแม่ฮ่องสอนถูก  30 ล้านบาท