เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมการตั้งตารอ กับงานกาลาพรีเมียร์ภาพยนตร์อวกาศสัญชาติไทยเรื่องแรก “ยูเรนัส2324” ของค่าย เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ร่วมสร้างกับ 2 บริษัทชั้นนำอย่าง บริษัท จีเอ็ม เจเนอเรทส์ จำกัด และ บริษัท ตาชำนิ จำกัด (มหาชน) เนรมิตรลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เสมือนทุกคนมาร่วมอยู่ในห้วงของอวกาศ เมื่อวันที่ 2 ก.ค.67 ที่ผ่านมา

นำทีมเปิดตัวเดิน Black Carpet ด้วย 2 นักแสดงนำของเรื่องสุดฮอตแห่งปี ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง พร้อมด้วยนักแสดงสมทบมากฝีมือ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์, โจ-นินนาท สินไชย, เฟรนด์-ทอฝัน ทวีมา อีกทั้งผู้กำกับ เจมส์-ธนดล นวลสุทธิ์ และผู้บริหาร เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ บอส-คีตะวัฒน์ ชินโคตร ร่วมด้วยเหล่าดารา เซเลบริตี้ แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานพาเหรดเดินพรมดำกันอย่างคึกคักท่ามกลางแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ที่มาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น และภายในงานยังได้รับเกียรติจากนางยุถิกา อิศรางกูร ณ อยุธยา รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ร่วมเป็นแขกพิเศษภายในงานกาลาพรีเมียร์ภาพยนตร์ “ยูเรนัส2324” ครั้งนี้ด้วย

 หลังจากเปิดตัวด้วยการเดิน Black Carpet แล้วก็ได้เริ่มการพูดคุยบนเวทีนำโดย ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง พร้อมด้วย เจมส์-ธนดล นวลสุทธิ์ ผู้กำกับและ บอส-คีตะวัฒน์ ชินโคตร ผู้บริหาร เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ถึงความเป็นมาและขั้นตอนการสร้าง การทำงานในพาร์ทต่าง ๆ กว่าจะออกมาเป็นของภาพยนตร์ “ยูเรนัส2324” เรื่องนี้ ต่อด้วยการโชว์ร้องเพลงสด ๆ ของนักร้องชื่อดัง ส้มมารี-เออเจนี เลอเลย์ ในเพลง ล้านปีแสง เพลงประกอบภาพยนตร์ “ยูเรนัส2324”  ปิดท้ายด้วยเชิญผู้บริหาร ผู้กำกับ รวมถึงทีมนักแสดง ขึ้นถ่ายภาพเป็นที่ระลึกบนเวที ก่อนจะไปรับชมภาพยนตร์รอบกาลาพรีเมียร์ร่วมกัน

“ยูเรนัส2324” ได้แรงบันดาลใจมาจาก ‘ความรัก’ กับ ‘การจากลา’ เรื่องราวความรักของ คน 2 คน ที่ยากจะได้รักกัน กับเหตุการณ์หายนะต่าง ๆ ที่ทำให้ ‘แคท’ จมลึกสู่ใต้มหาสมุทร และ ‘ลิน’ ที่ต้องเจอกับ ‘พายุสุริยะ’ ในห้วงอวกาศ ยากจะเอาชีวิตรอด นำไปสู่เหตุการณ์ ที่ทำให้เธอทั้งคู่ ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในอีก Multiverseแต่การกลับมาเจอกัน ก็ไม่อาจทำให้ ‘ลิน’ และ ‘แคท’ มีความสุข เพราะในแต่ละโลกที่ได้พบกันนั้นยังมีอุปสรรค ที่จะทำให้พวกเธอ ต้องพลัดพราก สูญเสีย จากกัน ซ้ำๆ ตอกย้ำให้ต้องเจ็บปวด พวกเธอจะสามารถเอาชนะ ‘ชะตา’ ที่ต้องจากกัน หรือ ความรักจะนำพาให้ทั้ง 2 คน กลับมาเจอกัน และมีความสุขอีกครั้งได้หรือไม่? เอาใจช่วย ‘ลิน’ และ ‘แคท’ ในภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย

ร่วมทะยานไปพิสูจน์เรื่องราวจากแรงบันดาลใจของ “ความรัก” ไปพร้อมกันกับภาพยนตร์ “ยูเรนัส2324” ฉายพร้อมกัน 4 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

#Uranus2324GalaPremiere #ยูเรนัส2324 #URANUS2324 #VelCurvestudio