สาวโวย!! ซื้อถุงน้ำร้อนมาจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งเมื่อจะใช้งานถุงน้ำร้อนดันแตกน้ำร้อนไหลออกมาลวกแขนของแฟน ติดต่อไปยังผู้จัดการร้านสะดวกซื้อได้คำตอบเพียงกำลังประสานงานกับผู้ที่นำเข้า จึงร้องสื่อตีแผ่ความจริงทำไมถึงให้แต่รอ

วันที่ 2 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายธัชชัย อายุ 51 ปี เจ้าของธุรกิจ กล้องวงจรปิดในระยอง ถึงกรณีแฟนไปซื้อถุงน้ำร้อนมาจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งแล้วถุงน้ำร้อนนั้นเกิดระเบิดทำให้ตนได้รับบาดเจ็บ จึงอยากนำเสนอเป็นอุทาหรณ์เตือนภัย

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน เวลาประมาณ 12.00 น. แฟนสาวของตนได้ไปซื้อถุงใส่น้ำร้อนที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใกล้ๆบ้านในตำบลเชิงเนิน อำเภอเมืองระยอง และเมื่อแฟนสาวเอาถุงน้ำร้อนที่ซื้อมาประคบให้ถุงน้ำร้อนเกิดแตกจนลวกแขนขวาของตน ทำให้ตนและแฟนสาวนั้นตกใจเป็นอย่างมากจึงได้ติดต่อไปยังผู้จัดการร้านสะดวกซื้อพร้อมส่งคลิปส่งข้อมูลให้ทุกอย่างซึ่งในทุกครั้งเป็นฝ่ายตนที่อัพเดทอาการไปบอกและได้คำตอบมาเพียงแค่กำลังประสานงานให้จนผ่านมา 1 อาทิตย์แล้วตนรู้สึกว่าเขาละเลยไม่ใส่ใจลูกค้าเลย 

นายธัชขัย ผู้ได้รับบาดเจ็บจากถุงน้ำร้อนแตก ให้เหตุผลถึงกรณีที่เกิดขึ้นอีกว่าในเมื่อคุณนำของเข้ามาขายภายในร้านมันเกิดปัญหาเป็นอันตรายกับลูกค้าคุณต้องรีบเข้ามาดูแลลูกค้าไม่ใช่ปล่อยให้เขารอเพียงอย่างเดียวไม่มีคำตอบที่จะเข้ามาดูแลแก้ไข 

ด้าน น.ส.วรัญญา อายุ 31 ปี แฟนสาว เปิดเผยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเป็นคนไปซื้อถุงใส่น้ำร้อนมาจากร้านสะดวกซื้อซึ่งตนเห็นว่าถุงใส่น้ำร้อนยี่ห้อนี้น่ารักดีมีผ้ากำมะหยี่คลุมอยู่ด้วยซึ่งเมื่อใส่น้ำร้อนแล้วมันสามารถใช้งานได้เลยไม่ต้องเอาผ้ามารองอีก

หลังจากซื้อมาตนก็ไปต้มน้ำร้อนก็ไม่ได้ร้อนมากแล้วก็นำมาใส่ในถุงน้ำร้อนเพื่อที่จะมาประคบแขนให้กับแฟนของตน ก่อนประคบตนยังเอามาอังที่แขนของตัวเองก่อนเพื่อดูว่ามันร้อนไปหรือไม่ แต่ด้วยที่มันมีผ้ากำมะหยี่หุ้มอยู่มันจึงรู้สึกดีเมื่อนำมาใช้จึงเอาไปประคบที่แขนขวาของแฟน จากนั้นจู่ๆถุงน้ำร้อนก็แตกน้ำร้อนทะลักออกมาลวกแขนของแฟนและลวกที่หน้าท้องแต่ที่หน้าท้องนั้นมีเสื้อบังอยู่ส่วนนึงพอเอาว่านหางจระเข้ไปทารอยแดงมันก็หายไป

แต่ในส่วนที่เป็นเยอะที่สุดก็คือแขนซ้าย เนื่องจากโดนน้ำร้อนโดยตรง วันแรกแผลของแฟนตนนั้นแดงมากๆและบวม จากนั้นก็เริ่มเป็นแผลจากการถูกน้ำร้อนลวก ตนได้ใช้ว่านหางจระเข้ทาทุกวันเพื่อลดความปวดแสบปวดร้อน ซึ่งตนและแฟนได้ติดต่อไปยัง ร้านสะดวกซื้อแล้ว แต่ความรู้สึกเหมือนว่าเขาไม่ใส่ใจเราเลย น่าจะมีคำตอบหรือแสดงให้เห็นถึงภาพความเอาใจใส่ลูกค้ามากกว่านี้

ตนและแฟนต้องคอยถามกลับไปทุกครั้งถึงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น เขาก็บอกแต่ว่ากำลังดำเนินการอยู่และตั้งแต่ทางผู้จัดการสาขาแจ้งเรื่องเข้าไป ทาง ผจก.สาขา ได้ประสานงานไปยังฝ่ายบริหารแต่เข้าโทรติดต่อมาเพียงแค่ 1 ครั้ง จากนั้นก็เงียบหายไปเลย ไม่เคยมีมาถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง มีแต่ทางตนที่อัพเดทอาการเข้าไป

วันนี้ตนจึงขอร้องสื่อเพื่อนำเสนอตีแผ่ความจริงในเรื่องของปัญหาที่ลูกค้า ซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อมาใช้แล้วเกิดอันตราย

เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้จัดการเขตของร้านสะดวกซื้อ ได้รับคำตอบและคำชี้แจงว่า ทางร้านสะดวกซื้อนั้นได้ติดต่อประสานงานไปยังสำนักงานส่วนกลางแล้ว โดยทางสำนักงานส่วนกลางได้ติดต่อไปยังเจ้าของแบรนด์ผู้ที่นำสินค้าเข้ามาจำหน่ายแล้ว ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนติดต่อประสานงานซึ่งยังไม่มีวันที่และคำตอบที่ชัดเจนว่ากรณีที่เกิดขึ้นมาจากสาเหตุอะไรที่ถุงน้ำร้อนแบรนด์ดังนำเข้าทำไมถึงแตกจนทำให้น้ำร้อนลวกลูกค้าได้