แสนดีที่หนึ่ง “บอย พีชเมกเกอร์” โดดลงเวทีปลอบใจสาวร้องไห้ เหตุเพลง “ไม่ไหวบอกไหว” เจ็บจี๊ดโดนใจ สุดซึ้งถึงอารมณ์!  


เรียกว่ากลายเป็นคลิปที่ทำหลายๆ คนที่กำลังอกหัก รักคุด หรือกำลังผิดหวังกับความรักอยู่ถึงกับน้ำตาแตกไปตามๆ กัน แต่ท่ามกลางความเศร้าเราก็เห็นโหมดซึ้งเข้าถึงจิตใจแฟนเพลงอย่างอบอุ่นของนักร้องหนุ่ม บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมกเกอร์ ซึ่งล่าสุดในคลิปที่เจ้าตัวกระโดดลงไปจากเวทีคอนเสิร์ต ระหว่างร้องเพลง “ไม่ไหวบอกไหว” ที่มีเนื้อร้องเจ็บจี๊ดขยี้อารมณ์คนช้ำรักได้แบบบาดลึกกินใจทุกประโยค โดยเฉพาะท่อนฮุกที่ร้องว่า “เจ็บแค่ไหน ฉันก็จะฝืนแกล้งทำว่าไม่เป็นไร บอกใจที่มันอ่อนแอตอนนี้ช่วยทนให้ไหว แม้น้ำตาไหล ฝืนยิ้มมองเธอจากไป เธอเลือกแล้ว ฉันก็ต้องยอมเข้าใจ ไม่ไหวแคไหนต้องทนให้ไหว ” ซึ่งเป็นท่อนที่หนุ่มบอยกระโดดลงไปร้องปลอบใจลูกค้าสาวท่านหนึ่งที่กำลังนั่งร้องไห้เช็ดน้ำตาระหว่างฟังเพลงนี้อยู่ด้วยความเศร้า พร้อมทั้งกอดปลอบแฟนเพลงท่านนั้นอย่างอ่อนโยน ก่อนจะร้องเพลงท่อนจบเพื่อถ่ายทอดอารมณ์จากใจให้แฟนเพลงท่านนี้สู้และเข็มแข็งเช่นเนื้อหาของเพลง ซึ่งหนุ่มบอยก้ได้กำชับแฟนเพลงท่านนี้ก่อนร้องเพลงว่าให้ตั้งใจฟังท่อนนี้ให้ดีๆ กับท่อนที่ว่า “เจ็บแค่ไหน ทนให้ไหว ต้องทนฝืน ปล่อยเธอเดินไป ไม่มีเธอเหมือนเดิม ต้องทนไหว” 

งานนี้ทำเอาจากที่ไหวไม่ไหวกว่าเดิมเพราะน้ำเสียงแสนเศร้าเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มบอย บอกเลยว่าสมกับเป็นเจ้าพ่อเพลงรักสายอกหักทำทุกคนซาบซึ้งอารมณ์ดำดิ่งไปตามๆ กัน 


โดยงานนี้นอกจากแฟนเพลงจะไม่ไหวแล้ว หนุ่มบอยเองก็เหมือนจะไม่ไหวเช่นกัน ออกมาโพสคลิปส่งกำลังใจแฟนเพลงกันอีกครั้งว่า “เราร้องเพลง ส่วนคนดู…..#ไม่ไหวบอกไหว”  https://www.instagram.com/reel/C81xY2WBjkI/?igsh=dTJueXFkeTJvNzI%3D  ก่อนจะโพสเสริมห่วงใยความรู้สึกแฟนเพลงอีกคนว่า “น้องอีกคนที่เดินมาน่าจะมาถ่ายรูปกับผม แต่ผมไม่เห็นต้องขอโทษด้วยครับ🙏🏻” แสนดีที่หนึ่งใส่ใจทุกคนทุกความรู้สึกจริ๊งจริง 

และพอหนุ่มบอยโพสคลิปได้ไม่นานภรรยาสาว “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ยังเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังแฟนเพลงสาวท่านนั้นด้วยเช่นกันว่า “ส่งกำลังใจให้นะคะ ถือว่าเป็นความน่ารักของทั้งคู่ที่แคร์และใส่ใจแฟนเพลงทุกพื้นที่เลยก็ว่าได้

ส่วนแฟนๆ ก็แห่คอมเมนต์ให้กำลังใจสาวท่านนั้นในคลิปกันอย่างล้นหลาม
“อ๊ากกเป็นฉันร้องหนักกว่าเดิม😂😂”
“น้องคนที่ร้องไห้สู้ๆ นะคะ❤️❤️”
“กอดนี้สร้างพลังมากมาย ❤️”
“พี่บอยร้องเพราะมากค่ะ เสียงพี่บอยเวลาร้องเพลงเศร้าได้กินใจมากๆ ❤️❤️❤️”
“ไม่ไหวบอกไหว งื้ออน้ำตาจะไหลตามเลยย พี่บอยน่ารักสุดๆ 💗