เถื่อนได้อีก!!!! กลัวซะที่ไหนตำรวจ โจ๋หนองหานซิ่งจยย.พกปืนไล่ยำทำร้ายกันหนีตายเข้าบ้านสองตายาย เจ้าของบ้านทั้งขู่ไล่และวิ่งหนีตายแตกกระเจิง ล่าสุดตร.ตามจับตัววัยรุ่นก่อเหตุได้แล้ว ส่วนคดีเก่ายังท้าทายกันไปมา

วันนี้ (30 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงาน มีคลิปวงจรปิดของร้านขายของชำแห่งหนึ่งข้างวัดธาตุดูกวัว หมู่ 15 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี โดยในช่วงเวลา 18.14 น.ของวันที่ 28 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา จะเห็นกลุ่มโจ๋หนองหานใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ ไล่ทำร้ายกัน โดยวัยรุ่นที่ถูกไล่มาด้วยกัน 3 คนมาจอดที่ร้าน แล้วจอดรถพากันวิ่งเข้าไปในร้าน จากนั้นก็มีวัยรุ่นขับตามมาด้วยรถจยย.ซ้อน 3 มา กรูวิ่งเข้าไปในบ้านจะทำร้าย พร้อมกับยกปืนมา ทำท่าจะยิง และร้องตะโกนเสียงดัง  มึงออกมาๆ ขณะที่ก็ได้ยินเจ้าของบ้านที่เป็นผู้หญิงใจเด็ด บอกวัยรุ่นๆ ที่ไล่ทำร้ายกันว่า ออกไปๆ เมื่อวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายทำร้ายคู่อริไม่ได้ ในคลิปก็จะเห็นทำร้ายรถจยย.ทั้งถีบทั้งเตะจนพัง ยังไม่หนำใจคว้าได้ท่อนไม้ฟาดไปที่รถจยย.เสียงดังปักๆ  เมื่อทำลายรถของคู่อริได้แล้วก็ถือปืนหราขี่รถจยย.หลบหนีไปอย่างใจเย็น พร้อมด่ามึงเก่งจริงไม่ออกมาซิวะ จากนั้น 3 วัยรุ่นที่ถูกไล่ทำร้ายก็พากันออกมาจากที่หลบซ่อนบอกกับเจ้าของบ้านบอกว่า พวกมันมาหาเรื่องพวกผมก่อนครับ โดยทุกคนเห็นอยู่ในชุดนักเรียนและชุดพละของสถาบันมีชื่อในอ.หนองหาน ที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้

คุณตาทวี อายุ 75 ปีและยายณัฐสุรางค์ อายุ 57 ปี สองสามีภรรยาที่นั่งอยู่หน้าบ้าน เห็นวัยรุ่นไล่ทำร้ายกันวิ่งหนีเข้ามาในบ้าน วัยรุ่น 3 คนวิ่งหนีเข้ามาในบ้าน สักพักก็มีวัยรุ่นอีก 3 คนถือปืนวิ่งจะเข้ามาทำร้ายกัน ยายอยู่หลังบ้านได้ยินเสียงไล่ทำร้ายกัน ก็วิ่งออกมา  ยิงกันไม่ได้ๆ พากันออกไปๆ  ตอนแรกก็ตกใจกลัวอยู่ เพราะหากเป็นปืนจริงกลัวหลานชายถูกลูกหลง เพราะวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งมีปืน ทำท่าจะยิงและท้าทายกัน คิดว่าเขาคงมีเรื่องกันมาก่อน แต่ไม่น่าจะทำให้ชาวบ้านชาวช่องเขาตกใจแบบนี้  อยากให้ตร.กวดขันกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้หน่อย

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวานนี้  พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.หนองหาน ได้สั่งการให้พ.ต.ท.มานิตย์ วงษ์เส รอง ผกก.สส.สภ.หนองหาน พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.หนองหาน ได้ทำการติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไล่ทำร้ายคู่อริทั้ง 3 คนได้แล้ว คือนายเอ (นามสมมติ)  อายุ 16 ปี,นายบี อายุ 16 ปี และด.ช.ซีอายุ 14 ปี ทั้งหมดเป็นนร.ที่โรงเรียนในอ.หนองหาน  จากการตรวจสอบพบว่าอาวุธปืนที่ใช้ขู่คู่อริเป็นปืนบีบีกัน โดยทั้ง 3 คนเป็นคนก่อเหตุ ร่วมกันใช้อาวุธปืน (บีบีกัน) ข่มขู่และทำให้เสียทรัพย์ (รถจักรยานยนต์) ตร.นำตัวมาที่สภ.หนองหาน มาทำการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ขณะเดียวกัน เรื่องท้าทายของ 2 สถาบันในอ.หนองหานที่เคยไล่ทำร้ายกันเมื่อสัปดาห์ก่อนข้างวัดสร้างแข้ ก็ยังมีท้าทายกันอยู่  มีภาพเอาเท้าโชว์กับป้ายสถาบัน มีภาพถ่ายขุมกำลังพร้อมอาวุธที่พร้อมจะปะทะ ทราบว่าเป็นแก๊งเบื่อมีหัวหน้าชื่อได้โบ้ ยังหลบหนีอยู่ขณะนี้ โดยวัยรุ่นในอ.หนองหานไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองหานแม้แต่น้อย