เตือนวัยรุ่นในเมืองอุดรธานี กลางค่ำกลางคืนระวังกันด้วย ระวังถูกลูกหลงวัยรุ่นทำร้ายกัน  ที่จ.อุดธานี โจ๋สุดเถื่อนขับจยย.ไล่ตามรุมยำ 2 วัยรุ่นกลางถนนไม่สนคนขับรถผ่านไปมา เจอสหบาทอาการสาหัสปางตาย 1 ราย วงจรปิดจับภาพลงมือได้ชัดเจน ล่าสุดช่วงค่ำวันนี้วัยรุ่นเจออีกรุมยำกลางถนน อีกยังไม่รู้เกิดจากอะไรและกลุ่มเดียวกันหรือไม่

วันนี้ (28 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.49 น.ที่ผ่านมา ถนนกลางเมืองอุดรธานี เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มทำร้ายร่างกายกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัส 1 คน ที่บริเวณถนนวัฒนานุวงศ์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยคลิปวงจรปิดบันทึกภาพวัยรุ่น 2 คนขับซ้อนท้ายกันมา จากนั้นมีกลุ่มวันรุ่นอีก 2 คน ขับตามมาประกบแล้วลงมาทำร้ายร่างกายทั้งต่อยเตะรุมยำสหบาทบบไม่ยั่งจนวัยรุ่นทั้ง 2 คนหมอบคาเท้า จากนั้นก็เห็นพวกอีก 4 คน กับรถ 2 คัน ตามมาสมทบรุมทำร้ายวัยรุ่นจนได้รับบาดเจ็บ 1 ในวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุกลุ่มที่ลงมือได้ขับรถหลบหนีไป โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยออกมาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งหลังเกิดเหตุด้านคดีความผู้บาดเจ็บหรือญาติผู้บาดเจ็บยังไม่มีใครรมาแจ้งความดำเนินคดี เลยไม่รู้เกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่

ทั้งนี้ชาวบ้านละแวกนั้น เล่าว่า หลังได้ยิงเสียงโวยวายของวัยรุ่นทะเลาะกันกลางถนได้มาดูก็พบว่ามีวัยรุ่นตีกัน เห็นกลุ่มวัยรุ่น 1 คนถูกตีและนอนชักกลางถนน ส่วนวัยรุ่นอีกฝั่งหลังก่อเหตุได้ขับรถหนีไป คิดว่าวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มน่าจะมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนขณะที่เพื่อนผู้บาดเจ็บบอกว่าพวกตนกำลังจะไปเล่นที่ตลาดรถไฟซึ่งกลุ่มวัยรุ่นนั้นตนไม่รู้จักเลย

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายนพรัตน์ ไชยปัญญา  อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน เปิดเผยว่า ตอนนั้นเวลาประมาณเกือบตี 1 ทางกู้ภัยมูลนิธิฯ ได้รับแจ้งให้เข้าไปช่วยเหลือนำส่งผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ที่บริเวณแยกอดุลยเดชตัดกับถนนวัฒนานุวงศ์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บ 3 คน อายุประมาณไม่เกิน 20 ปี โดยผู้บาดเจ็บมีอาการเจ็บแขนและบริเวณคอ 1 ใน 3 คน ได้รับบาดเจ็บมากที่สุดที่คอไม่สามารถขยับตัวได้ ส่วนอีก 2 รายมีแผลถลอกรถล้ม เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอุดรธานี ระหว่างทางได้พูดคุยกับ 1 ใน ผู้บาดเจ็บผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังว่า ไปนั่งเล่นกันที่หนองประจักษ์จากนั้นมีรุ่นพี่มาเตือนว่าระวังจะมีเรื่อง แต่ว่าเขาไม่เชื่อพอขับรถจะกลับบ้าน จึงถูกทำร้ายร่างกายดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.02 น.วันนี้ มีคลิปที่เห็นวัยรุ่นเมืองอุดรทำร้ายร่างกายกันอีก อยู่สี่แยกที่ไหนสักแห่งกลางเมืองอุดร วัยรุ่นที่ทำร้ายทั้งหมัดทั้งเตะกระหน่ำใส่อีกฝ่าย โดยยังไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจาอะไร จนชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นต้องร้องเรียกบอกให้พอแล้วๆ และให้แจ้งตร.เลย