วันที่ 28 มิ.ย.67 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.2 และร.ต.ท.ธงธวัช พลละคร หัวหน้าชุด ป.พิเศษ สภ.บางละมุง ได้นำกำลังบุกทลายเครือข่ายเสพติดรายใหญ่ จ.ชลบุรี โดยจับกุมตัวนายสิทธิชัย หรือ “แบงค์ สัตหีบ” อายุ 30 ปี ยึดของกลางยาอีจำนวน 2,943 เม็ด ยาแฮปปี้ไฟว์ 115 เม็ด ยาเค 495 กรัม และยาไอซ์ 710 กรัม รวมถึงแฮปปี้วอเตอร์ บรรจุซองผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “คอลลาเจน” สีชมพู และซองสีดำลายเกมส์ GTA จำนวน 20 ซอง ยาเสพติดชนิดใหม่ที่กำลังแพร่ระบาดในกลุ่มนักเที่ยวสายปาร์ตี้ ตามแหล่งสถานบันเทิง

สืบเนื่องจาก ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี มักจะเอายาเสพติดมาวางไว้ให้กับลูกค้าตามต้นเสาไฟฟ้า และต้นเสาป้ายต่างๆ ภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 66 และภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 91 หมู่ที่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นประจำ จากนั้นตำรวจจึงได้ทำการซุ่มดูตามจุดต่างๆ และบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมเพื่อสังเกตุการณ์บุคคลที่มีพฤติกรรมน่าสงสัย ต่อมาเวลาชุดที่ซุ่มดูสังเกตการณ์บนดาดฟ้า ของโรงแรมพบนายแบงค์ ขับขี่รถจยย. ยี่ห้อ ยามาฮ่า แกรนด์ฟีลาโน่ สีเขียว เลี้ยวเข้าปากซอยสุขุมวิทพัทยา 66 แล้วได้มาจอดอยู่บริเวณเสาไฟฟ้าห่างจากปากซอยประมาณ 100 เมตร 

และพบว่านายแบงค์ ได้ลงจากรถจักรยานยนต์แล้วนำวัตถุบางอย่างซุกซ่อนไว้ที่โคนต้นใกล้กับเสาไฟฟ้า ก่อนจะขับหลบหนีไป เมื่อตรวจสอบพบยาอีจำนวน 10 เม็ด ห่อหุ้มด้วยหน้ากากอนามัยสีดำ จึงวิทยุสั่งการให้ตำรวจอีกชุดไล่ล่าติดตาม และจับกุมนายแบงค์ ได้ที่ซอยวัดบุณย์กัญจนาราม เมื่อตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือ พบรูปภาพถ่ายยาเสพติดเป็นจำนวนมาก โดยรับสารภาพว่าเป็นยาเสพติดของจริง ซุกซ่อนอยู่ที่ห้องพัก ภายในซอยนาจอมเทียน11 หมู่ที่ 9 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงขยายผลเข้าไปยึดยาเสพติดได้เป็นจำนวนมาก ซุกซ่อนอยู่ในกล่องใส่อาหารของไรเดอร์

สำหรับยาเสพติดที่จับกุมได้นั้น พบว่าเป็นยาชนิดใหม่ มีรูปแบบเป็นผงสีขาวขุ่น บรรจุอยู่ในซองผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สีชมพู หรือเป็นที่รู้จักในกลุ่มนักเที่ยวว่า “คอลลาเจน” ที่กำลังระบาดโดยเป็นการผสมยาเสพติดแบบข้ามสายพันธุ์ ซึ่งมีส่วนผสมของเมทแอมเฟตามีนกับเคตามีน ต้นทางมาจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยนำไปชงกับน้ำร้อน แล้วเอาเครื่องดื่มที่มีความหวาน หรือเครื่องดื่มชูกำลังมาผสมออกฤทธิ์ทำให้เคลิบเคลิ้ม จำหน่ายซองละ 1-2 พันบาท และกำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นสายตี้ ลักลอบเข้าไปมั่วสุมตามสถานบันเทิง