วันที่ 27 มิ.ย.67 นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วย นางสาวณัฐวรรณ มิตรดี ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี นายอุดม ดวงแข ประธานสภา นายธงชัย เพชรสงคราม นายชีพ สุกสี นายอมร พัฒน์ทอง และนางสาวนงลักษณ์ ผดุงทศ สมาชิกสภาเทศบาล นายธีระวัฒน์ ลิ้มคุณธรรมโม ประธานชุมชนสะพานขี้เหล็ก เจ้าหน้าที่งานรักษาความสงบ และเจ้าหน้าที่กองช่าง ลงพื้นที่ ถนนเลียบทางรถไฟหน้าสถานีรถไฟหัวหิน (สถานีใหม่) โดยมี นายพรชัย หนูสิทธิ์ นายสถานีรถไฟหัวหิน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ร่วมลงพื้นที่ ณ ถนนเลียบทางรถไฟหน้าสถานีรถไฟหัวหิน (สถานีใหม่)

นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน กล่าวว่า เนื่องจากมีประชาชนแจ้งข้อมูล กรณีเรื่องความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เนื่องจากไม่มีทางข้ามหรือทางม้าลายที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟหัวหิน(สถานีใหม่) ซึ่งเป็นจุดที่มีการจราจรหนาแน่น อาจเป็นอันตรายกับประชาชนที่จำเป็นต้องเดินข้ามถนน จึงอยากให้เทศบาลเมืองหัวหินประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาดังกล่าว 

ภายหลังทุกหน่วยงานร่วมลงพื้นที่ จึงได้ข้อสรุปในการกำหนดจุดทาสีตีเส้นทางม้าลาย บริเวณด้านเหนือของจุดจอดรถหน้าสถานีรถไฟหัวหิน(สถานีใหม่) เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่กองช่างเทศบาลเมืองหัวหิน ได้เข้าดำเนินการทาสีตีเส้นในบริเวณดังกล่าวแล้ว โดยคาดว่าจะใช้เวลาประมาณหนึ่งวัน จะสามารถใช้ทางม้าลายในบริเวณดังกล่าวได้