วันที่ 27 มิ.ย.67 พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า พ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผกก.สน.โชคชัย นำกำลังเข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 1 คูหาเลขที่ 338/200 หมู่บ้านสุขสบาย วิลล่า ซอยลาดพร้าว 87แยก 10 

เนื่องจากได้รับการประสานงานจากผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังสืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ที่จับกุมได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 3,800,000 เม็ด โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้นำของกลางนำมาพักไว้ทั้งหมด 3 จุด คือในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี 2 จุด และที่เกิดเหตุุ ก่อนรายงานให้ตนและ พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์. ผบก.น.4 และ พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9  ผู้ช่วยเลขาฯ ศอ.ปส.บช.น.จึงสั่งการให้ตรวจค้น

ซึ่งจากการตรวจค้นภายในบ้านพบจุดที่พบยาบ้าจำนวน 680,000 เม็ด ภายในห้องที่อยู่ชั้นล่างของบ้าน และจากการตรวจสอบพบว่ามียาบ้าบางส่วนมีร่องรอยการถูกเคลื่อนย้าย ซึ่งหลังจากนี้จะขยายผลต่อว่ายาเสพติดดังกล่าวถูกนำไปส่งให้กับใคร 
 

ส่วนเจ้าของบ้านที่ให้เช่าพักอาศัย จากการสอบถามก็ให้ข้อมูลว่า เพิ่งจะปล่อยเช่าไม่ถึง 2 สัปดาห์ และไม่มีความเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นเป็นใจกับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ 

สำหรับปฏิบัติการดังกล่าว เป็นการระดมปิดล้อมตรวจค้นเครือข่ายยาเสพติดพร้อมกันทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการขยายผลที่ตำรวจไปจับกุมพ่อค้ายาเสพติดได้ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่ายาเสพติดส่วนหนึ่งนำมาพักที่บ้านหลังนี้