CHANGE2561 จัดเต็มครบทุกโมเมนต์ เติมเต็มเมมโมรี่หัวใจอินเตอร์แฟน MANILA กว่า 2 ชั่วโมง ใน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE'S JOURNEY IN MANILA

    เดินทางไป LOVE'S JOURNEY สู่ DESTINATION ที่ 6 ยังจัดเต็มไม่แผ่ว สำหรับ ”PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE'S JOURNEY IN MANILA” เมื่อวัน เสาร์ ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ SM SKYDOME ,SM NORTH EDSA โดย CHANGE2561 จับมือร่วมกับ WISH US LUCK ซึ่งเป็นครั้งแรกของทั้ง 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” พาเวล นเรศ, พูห์ กฤติน , สายลับ เหมวิช ,          ภณ ธนภณ , นัท ศุภณัฐ , ปิง โอบนิธิ , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , เบนซ์ อัทธ์ธนิน , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ท๊อปเทน ศุภกรณ์ , ลี อัสรี และ ป๊อป      ภัทรพล ได้เดินทางมามอบความสุขให้อินเตอร์แฟน MANILA เปิดโชว์เรียกน้ำย่อยความสนุกด้วยเพลง “Speed of love” จากนั้นทั้ง 12 หนุ่ม พาทุกคนไปสนุกกันต่อในช่วงเวลาแห่งการเล่นเกม แข่งไปจนสุดขอบ โดยในเกมนี้แบ่งออกเป็น 2 ทีม ต้องใช้ทักษะการทรงตัวนำลูกบอลผูกที่เอวไปโยนใส่แก้วพลาสติกให้ได้ ท่ามกลางเสียงเชียร์จากอินเตอร์แฟน 12 หนุ่มก็ทุ่มกันแบบสุดตัว ซึ่งทีมที่แพ้ถูกทำโทษด้วยท่าเต้นในเพลง     HIT ME UP ซึ่งเป็นเพลงดังของ MANILA ทำเอาแฟนๆถึงกับกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์

    จากนั้นเพิ่มความสุขด้วยการพาเข้าสู่โหมดของ SET เพลงแทนความรู้สึกของเหล่าตัวละคร “PIT BABE THE SERIES” ก่อนจะกลับมา      เข้าสู่โหมดเกมอีกครั้งซึ่งในเกมนี้ยังคงแบ่งเป็น 2 ทีมเช่นเคย แต่เพิ่มเลเวลการใช้สมาธิเพิ่มมากยิ่งขึ้นเพราะแต่ละทีมต้องเดินคาบช้อนไปจนสุดเวทีและวนกลับมา โดยไม่ให้ส้มส้มจี๊ด หรือ Calamansi หล่นจากช้อน ซึ่งในเกมนี้ทำเอาแฟนๆลุ้นกันทั้งฮอลล์ส่งเสียงเชียร์เป็นกำลังใจอย่างต่อเนื่อง จากนั้นต่อด้วยเกมโทรจิต ซึ่งเป็นเกมชื่อดังของ MANILA โดยในเกมนี้แต่ละคู่จะต้องหันหน้าเข้าหากันพูดคำตอบออกมาดังๆพร้อมกันและต้องเป็นคำตอบเดียวกัน เรียกว่าเป็นอีกเกมที่ท้าทายสุดๆว่าใจของเราตรงกันหรือเปล่า ซึ่งแต่ละคำตอบที่ออกมาก็พาอินเตอร์แฟนฟินกับใจที่สัมผัสด้วยใจของทั้ง 12 หนุ่ม 

 

     และเมื่อเวลาเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายเหล่าอินเตอร์แฟน MANILA ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยวีดีโอแฟนโปรเจกต์ รวบรวมคำพูดจากใจของอินเตอร์แฟน MANILA ในความประทับใจถึง 12 หนุ่ม ไม่เพียงเท่านั้นยังทำเซอร์ไพรส์จัดเค้กวันเกิดล่วงหน้าก้อนโตให้ 2 นักแสดง พูห์ และ    ท๊อปเทน ที่เกิดในเดือน กรกฎาคม นี้ ทำให้บรรยากาศภายในงานอบอวลอบอุ่นเต็มไปด้วยความสุขทั้งแฟนคลับและศิลปิน และทั้ง 12 หนุ่ม PIT BABE ก็ได้ขอมอบเพลงแทนใจ ถึงจะน้อยแต่100% แทนคำขอบคุณในความรักจากอินเตอร์แฟน MANILA ทุกคนที่มอบให้กันอย่างสุดซึ้ง หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลา FAN BENEFIT ที่หนุ่มๆแปลงโฉมในชุดประจำชาติ “บารอง ตากาล็อก (barong Tagalog)” ในการถ่ายรูปร่วมกันกับแฟนๆ เรียกว่าเป็นงานแฟนมีตที่จัดเต็มครบทุกโมเมนต์เติมเต็มเมมโมรี่หัวใจตั้งแต่ต้นจนจบโชว์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ คิวต่อไปของปักหมุดเตรียมไปพบกับอินเตอร์แฟนกันต่อใน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE'S JOURNEY MACAU