เมื่อเวลา 23.30 วันที่ 26 มิ.ย.67 ร.ต.อ.หญิงพัชราวัลย์ ฤทธิ์ชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับว่ามีเหตุสามีขังภรรยาไว้ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ซอยเจ๊แดงบางควาย ถ.คลองเทียน ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน สภ.ชะอำ ก่อนพบภรรยาถูกทำร้ายจนเสียชีวิตภายในบ้าน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ พ.ต.ท.ขวัญทูล ปัญญาปิยวิทย์ รอง ผกก. ทราบ ก่อนเดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ชะอำ พฐ.เพชรบุรี กู้ภัยส่วางสรรเพชร ฯเข้าร่วมตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้า 2 ชั้น บริเวณประตูรั้วหน้าบ้าน ตำรวจสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบพบว่ากุญแจล็อคจากภายในบ้าน จึงได้เรียกนายประสิทธิโชค (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ที่เป็นสามีของผู้เสียชีวิตคือ นางกิตตินันท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ที่อยู่ในบ้าน ในสภาพแก้ผ้ามีอาการเมาพูดคุยไม่รู้เรื่องให้มาเปิดประตูรั้วหน้าบ้านแต่นายโชคไม่ยอมเปิดให้ จึงได้ประสานเจ้าของบ้านที่ให้นายโชคเช่าบ้านมาเปิดบ้านให้ ก่อนเข้าไปตรวจสอบพบว่านางกิตตินันท์ ถูกนายโชค ทำร้ายจนเสียชีวิตอยู่ภายในครัวหลังบ้าน ในสภาพนอนหงาย หัวแตก มีบาดแผลที่ใบหน้า จากการถูกตีด้วย เตารีด ขวดเหล้า 5-6 ขวด แตกกระจัดกระจายเต็มพื้นครัว และใช้สายไฟเตารีดมัดมือทั้ง 2 ข้างไว้ เลือดท่วมใบหน้าและบริเวณศีรษะจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายประสิทธิโชค สามีโหดรายนี้ไปที่ สภ.ชะอำ 

ด้าน น.ส.สิรินยา (ขอสงวนนามสกุล) ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า แม่กับสามี(ผู้ต้องหา)คบกันมาประมาณ4-5ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ประมาณ1ปีเศษตนกับแม่ได้เกิดทะเละมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เรื่องขอให้แม่เลิกคบกับสามีคนนี้ เพราะติดสุราไม่ยอมทำงาน แต่แม่ก็เลือกสามีคนนี้ตนกับแม่จึงไม่ได้ติดต่อและคุยกันอีกเลย จนมาทราบเรื่อวันนี้ ทางด้านคดีอยากให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

เบื้องต้นนายประสิทธิโชค สามีของผู้เสียชีวิตรับสารภาพว่า ได้ทำร้าย ภรรยาจริงโดยใช้เตารีดและขวดตีไปที่ศีรษะหลายครั้ง เนื่องจากโมโหไม่ยอมให้เงินไปซื้อเหล้ากิน  ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป