ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ในฐานะผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ให้สัมภาษณ์ว่าตนได้รับเลือกเป็นตัวสำรองลำดับที่ 4 ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เทคะแนนให้ และสื่อมวลชนที่รอจนเช้าตรู่ ขอบคุณที่เป็นคะแนนบริสุทธิ์ ซึ่งตนเห็นว่ามีการล่ารายชื่อจากกลุ่มสตรี เนื่องจากมีการจัดตั้งค่อนข้างเยอะ เรียกว่าเป็นสว. ชุดจากตั้ง โดยให้สังเกตดีๆ จะมีการแต่งตัวคล้ายๆมินเนี่ยน ใส่ชุดเหมือนกันหมด และคะแนนออกมาเป็นแพ็ค

ขณะที่คนที่เป็น NGO แพ้แก๊งมินเนี่ยนที่แนะนำตัวว่าเป็น อสม.สั้นๆ และมีคะแนนนำไปเยอะมาก และได้รับการเลือกเป็น สว. เกินครึ่งถึง 70% พร้อมแสดงความดีใจกับนางอังคณา นีละไพจิตร ที่ได้รับคะแนนบริสุทธิ์ ไม่ได้เกิดจากการจัดตั้ง

เมื่อถามว่าแก๊งมินเนี่ยน ลักษณะเป็นอย่างไร นายษิทรา กล่าวว่า ก็จะเหมือนกัน พกโพย แล้ววันนี้ก็นัดใส่เสื้อสีมินเนี่ยน เวลามาก็เดินมาเป็นทีม อยู่เบื้องหลังและมีพรรคการเมืองพรรคหนึ่งอยู่เบื้องหลังในการจัดคนลงมา ขนาดนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ยังได้ไม่ถึง 5 คะแนน หลังจากเจอฤทธิ์ของแก๊งมินเนี่ยน แล้วตนก็เกือบเอาตัวไม่รอดเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ได้นัดหมายกับในกลุ่มแล้วว่าหากมีการฟ้องร้อง ตนจะให้คำปรึกษา เดี๋ยวจะต้องดูรายละเอียดในกลุ่ม เพราะตนไม่ได้เป็นตัวตั้งตัวตี

เมื่อถามว่ามีหลายกลุ่มที่คะแนนโดดสูงขึ้นมา นายษิทรา ย้ำว่า มีการจัดตั้งและแฝงเข้ามาในกลุ่มต่างๆ ส่วนกังวลหรือไม่หากมีคนยื่นร้อง นายษิทรา กล่าวว่า อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แต่ตนก็ยังไม่ได้เป็น

“แก๊งมินเนี่ยน คะแนนโดดไปถึง 50 40 60 แล้วดูได้ว่าเราจะเป็นอันดับ 1-7 ของทุกกลุ่ม ท่านมีชัย ฤชุพันธุ์ คิดค้นสูตรนี้ขึ้นมา บอกว่าจัดตั้งไม่ได้ ผมบอกให้แก๊งมินเนี่ยนเต็มสภาแน่นอน” นายษิทรา กล่าว