ถ้าความอดทนคือกีฬา !! 'เบสท์ คำสิงห์' ได้เหรียญทองและมันต้องเจ็บคักแค่ไหนถึงจะยอมเลิก ทนเห็นเป็นผู้หญิงแข็งแกร่งแบบนี้แต่เธอก็มีมุมอ่อนแอที่ไม่มีใครรู้ต้องแอบ ร้องไห้ คนเดียว

    ความสำเร็จที่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เป็นเพราะความสามารถล้วนๆ สำหรับ เบสท์ คำสิงห์ ที่นอกจากจะเก่งเรื่องการทำคอนเทนต์แล้ว เธอยังเป็นสาวที่สวยมากๆจนตอนนี้ขึ้นแท่นระดับนางเอกไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เบสท์ คำสิงห์ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก สำหรับเหตุผลที่ลงรูปชุดว่ายน้ำรัวๆ เพราะโสดแล้วแซ่บได้รีบใส่ก่อนไม่โสด สวยและโสดขนาดนี้ความรักช่วงนี้เป็นอย่างไร?? ถ้าความอดทนคือกีฬา เบสท์ ต้องได้เหรียญทอง และมันต้องเจ็บคัก แค่ไหนถึงจะยอมเลิกทน ?? คำดูถูกไม่ใช่แรงผลักดัน เบสท์ เผยเคยโดนดราม่าและโดนบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตาจนต้องพบจิตแพทย์... เห็นเป็นผู้หญิงแข็งแกร่งแบบนี้แต่เธอก็มีมุมอ่อนแอที่ไม่มีใครรู้ ต้องแอบร้องไห้คนเดียว กับมรสุมชีวิตที่ต้องเจอ ช่วยพ่อใช้หนี้หลักล้านและการเป็นเดอะแบกให้กับครอบครัวมันเหนื่อยขนาดไหน??

ลงชุดว่ายน้ำรัวๆ
เบสท์ คำสิงห์ :  เพราะเรามีแฟนมาตลอดค่ะ ผู้ชายให้ใส่แต่งตัวโป๊ะไม่ได้ ไม่ให้ใส่ชุดว่ายน้ำ พอได้โสดก็เลยได้ใส่ค่ะ ก็เลยรีบใส่ค่ะ เพื่อไม่ได้โสด 

พอโพสต์รูปแบบนี้ไปเป็นอย่างไร DM มาเยอะไหม ??
เบสท์ คำสิงห์ :  ถ้าเราไม่ชอบเราก็คงไม่ตอบเลยเพราะเราไม่ชอบทำลายความรู้สึกใคร

แล้วคนแบบไหนที่เราจะตอบ 
เบสท์ คำสิงห์ :  … ??? 

ถ้าระหว่างทางที่คบไปเขาไม่ดีเท่าไหร่
เบสท์ คำสิงห์ : จะอดทนก่อนค่ะ ไม่เป็นไรเขาหล่อ ไม่เป็นไรแค่มองหน้าก็พอแล้วไม่เป็นไร ต้องใช้เวลานานมากกว่าจะถึงจุดเลิก 

 แบบมีหลักฐานแล้วรู้เป็นสิบๆครั้งแล้วก็ยังให้อภัยอยู่
เบสท์ คำสิงห์ : สมมติวันหนึ่งแต่งงานกัน สมมติเขามีลูกสาวเขาคงหยุดมั้งคิดในแง่ดีมาก แต่สุดท้ายแล้วตัวเราจะบอกได้เองว่าผู้ชายคนนี้จะไปต่อหรือไม่ไปต่อ ภาษาอีสานจะพูดว่า มันเจ็บคัก มันเหลือใจแล้ว มันไปบ่ได้แล้ว

 ข่าวดราม่าทำร้ายเรา 
เบสท์ คำสิงห์ : ตอนนั้นโดนด่าค่อนข้างเยอะ หน้าบาน อ้วนเราก็เครียด รู้สึกว่าทำอะไรคนก็บูลลี่ไปหมด มาดูถูกว่าแบบเป็นคนอีสานมีตังค์ก็เลยทำตัวเยอะ

 ซึ่งจริงๆแล้วดูเป็นคนเข้มแข็งขนาดนี้ แต่ก็ต้องไปพบจิตแพทย์เหมือนกัน
เบสท์ คำสิงห์ : … ??

เป็นคนที่แข็งแรงมากๆร้องไห้กับเรื่องอะไรเอ่ยบ่อยสุด
เบสท์ คำสิงห์ : ทุกเรื่องเลยค่ะ แต่แค่ไม่ได้แสดงออก เวลาเราร้องไห้ก็ร้องไห้คนเดียวค่ะ เพราะว่าเดี๋ยวมันไม่คูล เดี๋ยวมันไม่เฟียร์สเวลาออกสื่อเราก็จะเฮฮาตลอด แต่ถ้าอยู่ห้องหรืออยู่ในบ้านก็จะร้องไห้แล้วก็ทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นค่ะ 

 ในบ้านใครที่จะเป็นคนได้เห็นมุมอ่อนแอของเบสท์มากที่สุดเอ่ย
เบสท์ คำสิงห์ : ไม่มีค่ะ ไม่มีเลย เพราะแบบก่อนนอนเลยที่เราจะอยู่คนเดียว ทุกเรื่องที่โดนดราม่าบ้าง หรือว่าเรื่องผู้ชายบ้างอะไรอย่างนี้ ทุกคนอาจจะมองว่าเราเฟียร์สไม่แคร์ สวยแต่จริงๆร้องค่ะ แต่แค่ไม่แสดงออกเฉยๆ

 การเป็นเสาหลักของครอบครัว
เบสท์ คำสิงห์ : เราหาเงินคนเดียว เพื่อเลี้ยงทั้งครอบครัว

ช่วยคุณพ่อใช้หนี้
เบสท์ คำสิงห์ : เดือนละเกือบล้านพอจบล้มละลายเขาก็ไปทำล็อตเตอรี่กับเพื่อนๆแล้วใช้ชื่อคุณพ่อแล้วก็ไม่มีของให้คนก็โดนฟ้อง

มีถึงขั้นที่บอกคุณพ่อว่าอยู่เฉยบ้าง ??
เบสท์ คำสิงห์ : เดี๋ยวให้เงินเดือนเลยเดือนละแสนให้อยู่บ้านเฉยๆ

 

 แล้วก็มาถึงอีกหนึ่งระลอกเป็นเรื่องใหญ่มากคุณพ่อโนเด็ก 17 ฟ้องร้องดำเนินคดีกันเกิดขึ้น
เบสท์ คำสิงห์ : … ??

เคยมีโมเมนต์บอกกับตัวเองว่าฉันเหนื่อยจังเลยบ้างไหม
เบสท์ คำสิงห์ : แบกภาระในเรื่องของเงินมันเหนื่อยอยู่แล้วเราไม่สามารถเหนื่อยได้เลยค่ะ เราไม่สามารถอยากนอนเฉยๆหรือไม่รับงานได้เลยเพราะว่าคนข้างหลังเขารอเราอยู่ไม่ต้องกลัวเลยว่าเราจะไม่อยู่เคียงข้างเบสท์จะปกป้องทุกคนเท่าที่เบสท์ทำได้


   
 ติดตามเรื่องราวชีวิตของผู้หญิงสุดสตรองสวยและโสด เบสท์ คำสิงห์ คนนี้ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 29 มิถุนายน นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31