ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.67 เวลา 23.00 น. ร.ต.ท.วรัญชัย  สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดสะพานลอยคนข้ามเสียชีวิตบริเวณปากซอยคลองหลวง 29 ถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนาน  ตำบลคลองหนึ่ง  อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี  จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ต.มนตรี คงอาจ สวป.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ  เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง รถกู้ชีพบัวเพชร

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจผู้ที่กระโดดลงมาจากสะพานลอยมาบนพื้นถนนอยู่เป็นชาย 1 รายสวมกางเกงยีนขายาว  สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ  โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ wiko จำนวน 1 เครื่อง ก็มารอกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติได้มาถึงที่เกิดเหตุและยืนยันผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิต  จากการตรวจสอบบนสะพานลอยครบรองเท้าแตะสีเขียววางอยู่ 1 คู่

จากการสอบถามนายไพรัตน์  อายุ 49  ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริษัทที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุบอกว่าขณะตนเองยืนอยู่หน้าป้อมรปภ.ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีของหล่นลงมาดังตุ๊บ จากนั้นก็มีแรงงานชาวเมียนมาเดินมาแล้วชี้ให้ดูที่ถนนก็พบว่ามีคนกระโดดสะพานลอยลงมาบนพื้นถนนจึงได้มาโบกรถเพื่อที่จะไม่ให้รถที่สัญจรไปมาเหยียบซ้ำและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

ด้านร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวนสภ. คลองหลวงหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป