อูโบลท์ (Hublot) แบรนด์นาฬิกาหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ เฉลิมฉลองบทบาทสำคัญในฐานะนาฬิกาอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโร 2024™ (UEFA EURO 2024™) ด้วยการเปิดป๊อปอัพสโตร์ "Hublot Loves Football UEFA EURO Pop-Up Store” ณ Hall of Mirrors ชั้น M สยามพารากอน ภายใต้ความร่วมมือกับ พีเอ็มที เดอะ ฮาวร์ กลาส (PMT The Hour Glass) ผู้จัดจำหน่ายนาฬิกา Hublot อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว อูโบลท์ บิ๊กแบง อี เจน3 ยูฟ่า ยูโร 2024™ (Hublot Big Bang e Gen3 UEFA EURO 2024™) นาฬิกาที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อทัวร์นาเมนต์นี้โดยเฉพาะ
งานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก มร.ริคาร์โด กัวดาลูเป (Mr. Ricardo Guadalupe) ซีอีโอของ Hublot และ มร.ดาวิด เทรเซเก้ต์ (Mr. David Trezeguet) อดีตนักฟุตบอลระดับตำนานจากทีมชาติฝรั่งเศส ที่เคยชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup 1998 และ UEFA EURO 2000 และเป็น Friend of The Brand ของ Hublot นอกจากนี้ยีงมีไฮไลท์การแสดงพิเศษจากนักร้องมากความสามารถอย่าง Twopee, Hublot Friend of The Brand - ประเทศไทย รวมถึงการแข่งขันฟุตบอล Esports โชว์แมทช์จากอินฟลูเอนเซอร์ที่ชื่นชอบในกีฬา Esports โดยมีเซเลบริตี้และคนดังมากมาย อาทิ วิริฒิพา ภักดีประสงค์, พิชญะ นิธิไพศาลกุล, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ, มณฑป เหมตาล, นภาลัย อารีสรณ์, อมรสิริ บุญญสิทธิ์, ปิยชนน์ ลือพืช, ธัญญาภรณ์ สมวัลย์, สุธนา ลิขิตธนสมบัติ, แก้วทิพย์ - ทิพย์นรินทร์ ประยูรพัฒน์, ณัฐวรรธน์ - กัญจน์วิมล ไกรวิทย์กุล, ธาดา พานิชภักดี, เพ็ญ สุขสมบูรณ์วงศ์, ธนากฤต อรุณวรชาติ, ภคอร ฐิติภาณุกุล, นรรัตน์ เชาวน์วิวัฒน์, ดร.องอาจ พุฒิพิสิฐเชฐ, ณวินวิชญ์ กิตติชนวิชญ์ เข้าร่วมงาน ณ อูโบลท์ ป๊อปอัพสโตร์ สยามพารากอน เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2567
สำหรับแคมเปญ Hublot Loves Football ครั้งนี้ถูกสื่อสารผ่าน Kylian Mbappé แอมบาสเดอร์ของ Hublot นับตั้งแต่ปี 2018 นำเสนอความหลงใหลในฟุตบอลที่มีร่วมกันระหว่าง Hublot และ UEFA ซึ่งทางแบรนด์ได้ก้าวเข้าไปมีส่วนร่วมนับตั้งแต่ปี 2006 โดยถือเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นสูงแบรนด์แรกที่มีส่วนร่วมในกีฬาฟุตบอล ในปี 2008 Hublot ได้เป็นนาฬิกาอย่างทางการของการแข่งขัน UEFA EURO และในปี 2010 ได้รับหน้าที่เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน FIFA World Cup ที่แอฟริกาใต้ นอกจากนั้นนาฬิกา Big Bang e ในรูปแบบอันล้ำสมัยยังเป็นนาฬิกาที่สำคัญสำหรับผู้ตัดสินมานับตั้งแต่ปี 2018 โดยสามารถอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่ให้แฟนบอลสามารถปรับแต่งหน้าปัดได้ตามความชอบใจ
นาฬิกา Big Bang e Gen3 เปิดตัวครั้งแรกในการแข่งขัน FIFA World Cup ที่ประเทศกาตาร์เมื่อปี 2022 และในปี 2024 นี้ทาง Hublot ยังได้สานต่อความหลงใหลในกีฬาฟุตบอลผ่านนาฬิกา Big Bang e Gen3 ได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะสำหรับ UEFA EURO 2024™ นาฬิกาตัวเรือนไทเทเนียมขนาด 44 มม. พร้อมจอแสดงผลทำจากคริสตัลแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน สายยางมาพร้อมระบบ One Click ที่จดทะเบียนสิทธิบัตร และเทคโนโลยีขั้นสูงที่ทำงานด้วยโปรเซสเซอร์ Qualcomm® Snapdragon Wear™ 4100+ มีเซ็นเซอร์ 8 ตำแหน่ง มาพร้อมฟังก์ชั่น GPS, Bluetooth, Wi-Fi, การเชื่อมต่อการชำระเงิน NFC รองรับทั้งระบบ Google Android และ Apple iOS
มร.ริคาร์โด กัวดาลูเป ซีอีโอของ Hublot กล่าวว่า ในฐานะแบรนด์นาฬิกาชั้นสูงแบรนด์แรกที่มีส่วนร่วมกับกีฬาฟุตบอล ทาง Hublot มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมมาอย่างยาวนานเกือบสองทศวรรษ ความมุ่งมั่นในครั้งนี้เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงผ่านนาฬิการุ่นที่สามของ Big Bang e ซึ่งในปัจจุบันถูกใช้งานโดยผู้ตัดสินในสนามแข่งขันฟุตบอล อีกทั้งทางแบรนด์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คีเลียน เอ็มบัปเป้ (Kylian Mbappé) มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของการเปิดตัวนาฬิกาในครั้งนี้เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของ Hublot Loves Football!
ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ PMT The Hour Glass เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา PMT The Hour Glass รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Hublot อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และรู้สึกประทับใจที่ได้ส่งเสริมและแบ่งปันเรื่องราวของแบรนด์ที่มีปรัชญาในการผลิตนาฬิกาอันมีเอกลักษณ์ การจัดงาน Hublot Loves Football ป๊อปอัพสโตร์ ณ สยามพารากอน ระหว่างการแข่งขัน UEFA EURO 2024™ ถือเป็นการรวบรวมกลุ่มคนที่ชื่นชอบนาฬิกาและฟุตบอล นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติต้อนรับ ดาวิด เทรเซเก้ต์ หนึ่งในตำนานของวงการฟุตบอลที่บินลัดฟ้าเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้
นาฬิกา Big Bang e Gen3 UEFA EURO 2024™ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือน วางจำหน่ายในบูติก Hublot ที่สยามพารากอน และ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี สำหรับ HUBLOT Loves Football UEFA EURO 2024 ป๊อปอัพสโตร์ ณ สยามพารากอน เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ - 7 กรกฎาคม 2024