หนีไม่รอดตำรวจสอบสวนกลางร่วมกับตำรวจทางหลวง หน่วยบริการตำรวจทางหลวงสาลี ติดตามจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนีหมายศาลจังหวัดนครปฐม 

 ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.ภคพล สุชล ผกก.2 บก.ทล., พ.ต.ต.โจ เสาร์ประโคน สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.  ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.พินัย บุญรัตน์  รอง สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.สืบสวนติดตามจับกุม ชายอายุ 38ปี บ้าน หมู่ 8 ตำบลศรีสำราญ อำเภอสองพี่น้อง  จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ที่ 133/2555 ลงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2555 คดีหมายเลขดำที่ 918/2555  คดีหมายเลขแดง 866/2555 ต้องหาว่ากระทำผิดฐาน พรบ.ยาเสพยาเสพติดให้โทษ (ครอบครองเมทแอมเฟตามีน) จำเลยทราบวันนัดแล้วไม่ไปศาลตามกำหนดนัด และมีพฤติการณ์หลบหนี

จึงได้นำกำลังลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวและได้รับแจ้งจากสายลับว่าได้หนีมากบดานอยู่ที่บริเวณหมู่ 8 ตำบลศรีสำราญ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี จึงเข้าตรวจสอบก็พบ กำลังนอนหลับอยู่ในมุ้งเจ้าหน้าที่จึงทำการปลุกให้ตื่นแล้วสอบถามว่าใช่ หรือไม่  ซึ่งตอบว่าใช่เจ้าหน้าที่จึงแสดงหมายจับให้ดูและอ่านให้ฟังจนเข้าใจและรับสารภาพว่า เป็นผู้ต้องหาตามหมายจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปทำบันทึกการจับกุมและส่งตัวไปให้ศาลจังหวัดนครปฐม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป