แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่น “วิว - สน” บินลัดฟ้าร่วมงาน "Thai Festival in Beijing 2024  " เทศกาลไทย ณ กรุงปักกิ่ง ประจำปี 2567 สุดปลื้มได้รับโล่เกียรติคุณ

    ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามและอบอุ่นสุดๆ สำหรับการเดินทางไปเยือนกรุงปักกิ่งของ วิว วรรณรท สนธิไชย และ สน ยุกต์ ส่งไพศาล เมื่อทั้งคู่มีโอกาสเดินทางไปร่วมงาน "Thai Festival in Beijing 2024  " เทศกาลไทย ณ กรุงปักกิ่ง ประจำปี 2567 เรียกว่าพอทั้งคู่ Landing ถึงสนามบินกรุงปักกิ่งแฟนๆก็มารอรับกันอย่างเนืองแน่น และยิ่งทำให้ “วิว - สน” ตื้นตันใจสุดๆ ก็ตอนที่ระหว่างทางเดินเข้าร่วมงานเพราะมีแฟนๆ มารอให้กำลังใจทั้งคู่อย่างล้นหลามเต็มพื้นที่ งานนี้    “วิว - สน” ที่มาในชุดผ้าไทยสุดคลาสสิกก็ได้มีโอกาสอวดความสวยหล่อแบบประชิดตัว พร้อมทั้งมีโอกาสทักทาย กับแฟนคลับแบบใกล้ชิด และที่สำคัญทั้งคู่ยังได้ร่วมถ่ายเซลฟี่กับแฟนๆผู้มาร่วมงานอย่างเป็นกันเอง สร้างความประทับใจจนได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม 

     ก่อนจะเข้ารับโล่เกียรติคุณในฐานะ “ Official Presenter of Thai Festival in Beijing 2024 ” จากเอกอัครราชทูตไทยประจำสาธารณรัฐประชาชนจีน และนอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมทางวัฒนธรรมมากมาย รวมไปถึงคอนเสิร์ต T-POP ที่จะมาสร้างความสุขมอบความสนุกให้ทุกคนที่มาร่วมงานแบบจัดเต็ม แถมยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลอีกมากมายภายในงานอีกด้วย  

    “สำหรับไทยและจีนสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างกันเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2518 ความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ประเทศ มีความใกล้ชิด มีการแลกเปลี่ยนการเยือนในทุกระดับอย่างสม่ำเสมอและมีการขยายความร่วมมือเชิงลึกในทุกมิติโดยในปี 2568 จะครบรอบ 50 ปีของการสถาปนา ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทยกับจีน” โดยงาน "Thai Festival in Beijing 2024 " เป็นงานเทศกาลทางวัฒนธรรมไทย ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงปักกิ่ง และมีการจัดขึ้นทุกปีโดยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง ร่วมกับสำนักงานทีมประเทศไทยภาคเอกชนไทยในจีน โดยภายในงานก็จะประกอบด้วยการออกร้านอาหารไทยหลากหลายเมนูและสินค้าไทยคุณภาพ การแสดงทางวัฒนธรรม การเล่นเกมส์ต่างๆ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 8,000-10,000 คนต่อวัน โดยในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 23 มิถุนายน 2567 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ ใจกลางเมืองซานหลี่ถุน