เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. จากกรณี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบัวใหญ่ ได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกายถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะและข้อมือซ้ายฉีกขาด บริเวณอ่างเก็บน้ำปะปา ตำบลบัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ นครราชสีมา พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายกฤษฎา อายุ 15 ปี หรือน้องเกมส์ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบัวใหญ่ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะและข้อมือซ้ายขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบัวใหญ่ ต่อมาผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัสโรงพยาบาลบัวใหญ่ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา มีภาพจากกล้องหน้ารถของชาวบ้านสามารถบันทึกภาพรถกระบะสีแดง ยานพาหนะของกลุ่มผู้ก่อเหตุก่อนลงมือก่อเหตุ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอย และคราบเลือด สอบถามนายณัฐวุฒิ อายุ 15 ปี หรือน้องตังค์ เพื่อนผู้บาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ว่า รุ่นพี่มีปัญหาทะเลาะกับทางกลุ่มของผู้ก่อเหตุ ได้มีการโพสต์ Facebook ท้าทายกัน เมื่อวานจึงได้นัดมาเคลียร์ปัญหา ปรับความเข้าใจกันซึ่งไม่ได้คิดว่าจะมีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น พอรถกระบะของกลุ่มผู้ก่อเหตุมาถึงได้มีวัยรุ่นคนหนึ่งเดินลงจากรถแล้วพูดว่า “ใครเก่ง“ จากนั้นไม่นานคนที่นั่งอยู่บนรถก็พากันกระโดดลงมาพร้อมกับถือมีดไล่ฟัน เพื่อนต่างพากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอดแต่เพื่อนคนที่ถูกฟันวิ่งหนีไม่ทัน จึงถูกฟันเข้าที่ข้อมือจนขาด อีกทั้งเพื่อนที่ถูกฟันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือมีปัญหากับกลุ่มที่ก่อเหตุแต่อย่างใด ในช่วงเพื่อนถูกฟันตนเองเห็นต่อหน้าต่อตา เพื่อนถูกฟันแล้วล้มลง กลุ่มคนก่อเหตุก็ยังเตะซ้ำ

ด้านนายสุพรรณ อายุ 68 ปี ชาว อ.แก้งสนามนาง นครราชสีมา ตาผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตากับยายเป็นคนเลี้ยงดู หลานชายมาเรียนในตัวอำเภอบัวใหญ่ เนื่องจากว่าระยะทางจากบ้านมาโรงเรียนไกล ได้ให้หลานชายเช่าหอพัก ที่ผ่านมาหลานชายไม่ใช่คนเกเร ไม่เคยมีเรื่องกับใครเป็นคนขี้กลัวแต่จะติดเพื่อน เมื่อวานเพื่อนของหลานชายโทรมาบอกว่าหลานชายถูกฟัน ตนเองรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากเพราะหลานชายไม่เคยมาเล่าให้ฟังเลยว่ามีปัญหากับใคร  เมื่อสอบถามเพื่อนของหลานชายที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่าหลานชายไม่ได้เป็นคนมาเคลียร์ปัญหา แต่หลังเลิกเรียนได้มากับเพื่อนที่มีเรื่องกับผู้ก่อเหตุ ทำให้หลานชายถูกลูกหลงโดนทำร้ายจนสภาพปางตาย ขณะนี้หลานชายยังนอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู ยังอาการสาหัส ทางครอบครัวยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป