ส.ต.ต.คลั่งถูกพักงานเมายาเสพติด บุกทำร้ายเพื่อนบ้านบาดเจ็บ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ก่อนนำคลิปจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความเกรงเรื่องเงียบ เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 23 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา

เมื่อช่วงสายวันนี้ 25 มิ.ย.67 นายญาณศรณ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 ม.6 ต.ควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังจากเย็นเวลาประมาณ18.46 น.ของวันที่ 23 มิถุนายน 67 ที่ผ่านมา ถูกสิบตำรวจตรีนายหนึ่ง บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายภายในบ้าน จนได้รับบาดเจ็บ 

โดยนายญาณศรณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนเอง ล้างทำความสะอาดคอกสุนัขอยู่หลังบ้าน ได้มี ส.ต.ต.จักรพันธ์ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.รามัน จ.ยะลา ได้เดินเข้ามาหาตนเองขณะที่กำลังล้างคอกสุนัข ตนเองเห็นก็ได้วิ่งหลบเข้าไปในบ้าน ส.ต.ต คนดังกล่าว ยังวิ่งตามเข้าไปแล้วต่อยตนเข้าต้นคอ 2 ครั้ง แตะเข้าที่ขา 1 ครั้ง ก่อนตนเองวิ่งหนีออกมาไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงกันข้าม ส.ต.ต คนดังกล่าว ยังตามมาด่าและต่อว่าอีก จนกระทั่งเพื่อนบ้านได้มาช่วยกันพากลับบ้าน

นายญาณศรณ์ฯ  ยังกล่าวอีกว่า ตนเองยังคงงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งที่ตนเองไม่เคยคุยหรือทะเลาะอะไรกับเขาจู่ๆก็เดินเข้ามาทำร้ายร่างกายตนเองก่อนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ตนเองยังกลัวหากวันนั้น ส.ต.ต.คนดังกล่าว มีอาวุธ ตนเองอาจจะไม่รอด  จึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนดำเนินคดี แต่ก็เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะผู้ก่อเหตุ นั้นเป็นตำรวจ

ขณะเดียวกันจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ส.ต.ต.จักรพันธ์  ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.รามัน จ.ยะลา ในเบื้องตนพบว่า ขณะนี้ถูกสั่งพักราชการจากต้นสังกัด 3 เดือน หลังตรวจร่างกายพบสารเสพติด แล้วกลับมาอยู่บ้าน ใกล้ที่เกิดเหตุ แต่มีอาการหลอนยา แอะอะโวยวายในช่วงค่ำคืน ส่งเสียงรำคาญเพื่อนบ้านบ่อยครั้ง 

จนล่าสุดมีอาการหลอนและคลุ้มคลั่งบุกเข้าทำร้ายเพื่อนบ้านคนดังกล่าว เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนเร่งสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.