สลดรับอรุณ กระบะพุ่งชนรถตู้ปิดทึบรถเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือพบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุสามราย บาดเจ็บสาหัสอีกสามราย เร่งตรวจสอบสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567 เวลา 04.40 น.ที่จังหวัดนครปฐมผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ ได้รับแจ้งเหตุรถตู้ทึบชนกับรถกระบะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย และได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทางหลวงหมายเลข 4 ถนน เพชรเกษม  ต.สระกระเทียม อ.เมือง จ.นครปฐม (ขาเข้าราชบุรี ) ใกล้เคียงจุดกลับรถหน้าวัดลาดหญ้าแพรก

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหนองดินแดงเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมบริเวณเกาะกลางถนนพบผู้เสียชีวิตกระเด็นคนละทางและผู้บาดเจ็บ 3 ราย สภาพรถเสียหายทั้งคันสภาพรถอีซูซุสีบรอนแค๊ปล้อชี้ฟ้าหมายเลขทะเบียน 1ฒข xxxx กทม และรถกระบะตู้ทึบได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่จากการตรวจสอบพบมีผู้ที่บาดเจ็บ 5 ราย และถูกรถทับภายในเสียชีวิตเป็นหญิง  2 ราย และบาดเจ็บติดภายรถที่เกิดเหตุจำนวน 2 ราย และพบผู้บาดเจ็บหมดสติปลุกไม่ตื่นและเสียชีวิตติดภายในรถที่เกิดเหตุเป็นหญิง 1 รายและผู้บาดเจ็บ 3 รายนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาต่อไปรวมมีผู้เสียชีวิต 3 รายทางเจ้าหน้าที่อาสานำร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมเพื่อจะได้ติดต่อประสานญาติผู้เสียชีวิตมารับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป