ดวงประจำวันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12.09 - 18.09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีแดง  สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   01624

เลขมงคล   0    1    6

เลขเด่น    0

00     11     66

01  10  06 60  16   61

เลขแปลง 

22  24  42  20  02  40  04

96  69  26  62

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน        รอบคอบเป็นพิเศษไม่ว่าจะทำอะไรในเรื่องของการงานจะเหนื่อยสักเพียงไหนแต่ก็มีความอดทนแต่บางครั้งก็มีความเบื่อเหมือนกันอาจจะต้องมีการบ่นหรือระบายกันมาบ้าง

การเงิน            จะมีผู้หญิงผิวขาวนำมาซึ่งความสำเร็จและเรื่องของเงินทองในช่วงนี้รวมถึงติดต่อกันงานอะไรพิเศษให้   มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค   

ความรัก            ไม่ค่อยมีเวลาให้กันรวมถึงมีการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้างต้องทำใจให้กว้างหน่อยช่วงนี้จะสบายใจและยังคงมีความรักมั่นคงอยู่  

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่กับทุกๆเรื่อง      ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆห้ามประมาท 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน                มีความโชคดีดวงดีตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน          มีคนช่วยเหลือและนำสิ่งดีๆมาให้    รวมถึงตัวเราช่วยเหลือผู้อื่นเป็นกัลยาณมิตรให้กับทุกๆคน

การเงิน             ดวงดีเกี่ยวกับการเสี่ยงโชครวมถึงการซื้อทรัพย์สินสังหาริมทรัพย์ รถคันใหม่     มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก         คนโสดพบรักมีคนมาจีบ รวมถึงการแต่งงานและมีครอบครัวอุ่น. ใครบางคนกำลังตั้งครรภ์มีโอกาสได้ลูกชาย      

สุขภาพ           นอนดึกพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันอังคาร

การงาน              จะเกี่ยวข้องกับอาหารการกินรวมถึงมีความสุขกับการ Shopping เดินห้างสรรพสินค้าหรือมีโอกาสมีใครชวนไปเที่ยวได้ไกลถึงต่างประเทศเลยใช้

การเงิน             การเงิน ใช้เงินมากรวมถึงการทำบุญ   จะมีโชคดีจากเลขมงคลประจำวันให้โชคดี

ความรัก         คนมีครอบครัวแล้วมีงอนกันบ้างรวมถึงการพูดทะเลาะกันนิดหน่อยแต่ก็คืนดี     คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ         ระวังภูมิแพ้และกลดไหลย้อน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน             การแข่งขันมีสูงไม่ว่าจะทำอะไรแต่เราก็สู้ได้และทำได้ดีกว่าเพียงแต่บางครั้งมักจะมีคนคอยให้ร้ายอยู่เป็นประจำขอให้ปลง      หรืออย่าไปคิดน้อยใจให้ค่อยใช้เวลาไปและทุกๆอย่างจะดีขึ้นเอง    

การเงิน               มีโชคมีลาภ รวมถึงเก่งกำไรในการซื้อขายแลกเปลี่ยนมีความโชคดีกับการค้านั้นๆมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก            คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาแต่ชอบขี้น้อยใจให้อดทนนิดประคองความรักไปและจะได้ดี    

สุขภาพ             ระวังความดันวิงเวียนศีรษะสำหรับคนอายุมากควรดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษในการกินการทาน

คนเกิดพุธกลางคืน

การงาน              มีความขยันและอดทนทำงานของตนเองและของผู้อื่นที่ได้รับมอบหมายให้ช่วยเหลือ. เรียกว่าเป็นคนของประชาชนจริงๆ    และเต็มใจทำให้ทุกๆอย่าง ต้องใช้กาลเวลาทำให้ทุกอย่างสำเร็จได้ดังใจ

การเงิน        จะทำอะไรใช้จ่ายเยอะ         ควรจะมีของติดไม้ติดมือนำ มาขอบคุณจะทำให้ทุกอย่างมีความสุขและได้โดยตลอด   มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก          ต้องลดความแข็งกร้าวลงบ้าง. ใช้คำพูดออดอ้อนคนรักจะดีที่สุดและมีความสุขมีดวงเดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำหรือทะเล   การเงินในช่วงนี้ใช้เก่งรวมถึงมีโอกาสกดบัตรเครดิตนำมาใช้ตลอดก่อนล่วงหน้าและหาใช้คืนภายหลัง.   

สุขภาพ         รู้สึกปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง

คนเกิดพฤหัสบดี

การงาน            จะมีการงานใหม่ๆเข้ามาตลอดรวมถึงความคิดสร้างสรรค์ของตัวเรา   พยายามเป็นที่ปรึกษาการจัดการให้กับใครแต่บอกได้เลยว่าดีมาก  ดีเกินคาดโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินการทองจะได้รับ

การเงิน                  คำพูดก็มีโชคมีลาภ  ดวงดีตลอด   มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก              ความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือลูกค้าตลอดในช่วงนี้   มีดวงเดินทางแบบกระทันหันในการติดต่อการค้าจะได้ดีเพราะคำ  ความรักมีความสุขมากคนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี

สุขภาพ       มีความแข็งแรงใครเจ็บป่วยกันอยู่ก็รักษาหาย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน          มีแต่งานเร่งด่วนต้องซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งต่างๆอยู่ตลอดช่วงนี้จึงเหนื่อยและล้าตลอด  ต้องอาศัยคนช่วยเหลือหรือมีทีมงานเก่งๆไม่งั้นต้องแบกภาระอยู่คนเดียวจะรู้สึกกังวลอยู่ตลอด    

การเงิน         ใช้เยอะมีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยรวมถึงมีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก             ระวังมีปากมีเสียงเพราะความไม่ไว้วางใจหรือคิดเล็กคิดน้อย   ควรพากันไปทำบุญใส่บาตรบริจาคทานให้กับคนพิการหรือคนอายุมากแก่ชราจะเป็นบุญกุศล 

สุขภาพ             ไม่สบาย เจ็บคอ มีความเหน็ดเหนื่อย

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         มีแต่เรื่องของการงานที่จะต้องมีความรับผิดชอบและแข่งกับเวลาตลอดทำเสร็จบ้างต้องซ่อมแซมบ้าง  ขอให้ใจเย็นและทุกๆอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา

การเงิน               ใช้เงินเยอะต้องจับจ่ายออกไปก่อน  กดบัตรเครดิตรวมถึงกู้ยืม   เสียเงินเพราะขาดความยับยั้งชั่งใจ  จึงมีความผิดพลาดในชีวิต  มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        ทำอะไรก็ต้องอาศัยกันและกันห้ามคิดเล็กคิดน้อยเป็นอันขาดเพราะจะทำให้ต้องคอยง้องอนกันตลอด    

สุขภาพ ภูมิแพ้ เป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอ

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม  รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664