จากกรณี เมื่อเวลาประมาณ 15.50 น. วันที่ 23 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา มี จยย. ฮอนด้า คลิก สีดำ-แดง ทะเบียนชลบุรี โดยมีผู้ขับขี่เป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี ผมสีทอง รองทรง มีหนวด ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำหลัง ขี่ จยย.มารับตัว น.ส.นรัญญา (ขอสงวนนามสกุล) หรือน้ำ อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ บริเวณข้าง สภ.สัตหีบ หลบหนีไปนั้น

ล่าสุด วันที่ 24 มิ.ย.67 ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้เดินทางไปยังศาลแขวงพัทยา ได้อนุมัติหมายจับ น.ส.นรัญญา ในข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่น และยังพบว่ามีหมายจับค้างเก่า อีกจำนวน 2 หมายจับ ในคดีฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น ของ สน.ปากคลองสาน และร่วมกันฉ้อโกง โดยการแสดงตนเป็นคนอื่น และโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น ของ สภ.หน้าพระลาน 

จากการสืบสวน ทราบว่าชายที่มารับตัวผู้ต้องหาไป คือ นายอาทิตย์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือเบส อายุ 36 ปี โดยพบว่ามีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหลายคดี ในพื้นที่ สภ.สัตหีบ และ สภ.นาจอมเทียน ซึ่งทั้งคู่เป็นผัวเมียกัน  ซึ่งทั้งคู่อยู่ระหว่างหลบหนี เจ้าหน้าที่เตรียมรวบรวมหลักฐาน ออกหมายเรียก และถ้ายังไม่มาพบพนักงานสอบสวน ก็เตรียมขออนุมัติหมายจับต่อไป 

และเมื่อคืนที่ผ่านมา (23 มิ.ย.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกล่าตัวและติดตาม จนตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุไว้ได้ บริเวณร้านซ่อม จยย. ซึ่งเป็นร้านญาติของผู้ต้องหา สอบถามทราบว่า คนร้ายได้นำมาจอดทิ้งไว้ในป่ามะม่วง ห่างจากร้านประมาณ 200 เมตร ก่อนโทรบอกญาติ ให้มาเอา จยย. ไปซ่อมที อ้างว่า จยย.พัง เมื่อเจ้าหน้าไปถึงก็ไม่พบตัวคนร้ายและคนที่มารับแต่อย่างใด 

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้ ก่อนจะกระจายกำลังกันออกติดตามตัวคนร้ายที่หลบหนีรายนี้ต่อไปแล้ว ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนยังคงไล่ติดตามกดดัน 2 ผัวเมียรายนี้อย่างต่อเนื่องซึ่งคิดว่าคงจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆนี้ เพื่อมาดำเนินคดี