ปังและดังเป็นกระแสต่อเนื่อง สำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี “รอยรักรอยบาป” ทางช่อง 7HD กับเรื่องราว    ความรัก ความมักมากของผู้ชาย ที่เกิดเป็นรอยบาป และรอยอาฆาตของบรรดาผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเมีย นำแสดงโดย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ในบท หลวงวิสุทธิ์ และ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์  ในบท คุณระย้า ไม่ว่าจะเป็นออนทีวี หรือย้อนหลังทาง NETFLIX ก็ยืนหนึ่ง เป็นที่พูดถึงทุกแพลตฟอร์ม


 
ซึ่งอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่วันนี้ไม่มีใคร ไม่รู้จัก นั่นคือ “ทองเกลียว” เมียบ่าวสุดแซ่บของหลวงวิสุทธิ์ รับบทโดย พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ ที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่ละครออกอากาศ EP แรก กับความแซ่บสุดซี้ด ทำเอาหลายคนร้องว้าว  ไม่ว่าจะเป็นฉากเลิฟซีน หรือโหมดดราม่า พลอยทำถึง จึ้งกันไปทั้งบาง กับความเซ็กซี่ที่ไม่ต้องพยายาม ดูแล้วคล้อยตามอย่างสบายตา วันนี้เราจะพาทุกคนไปเปิดวาร์ปส่องไลฟ์สไตล์ของสาวแซ่บคนนี้ อย่าช้า..มารู้จักเธอให้มากขึ้นไปพร้อมกัน แล้วจะรู้ว่าเมียบ่าวหุ่นเป๊ะคนนี้ ทำไมสวยหุ่นเซี้ยะทุกกระเบียดสุด ๆ 


เชื่อว่าหลายคนรู้จัก พลอย จากผลงานการแสดงมากมายหลายเรื่องที่ผ่านมา นอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว พลอยยังเคยเป็นอดีตนักกีฬาลีลาศทีมชาติไทยมาก่อนอีกด้วย ดังนั้นเรื่องลีลาท่าเต้นไม่ต้องห่วง แถมยังพ่วงความสามารถด้านการร้องเพลง ล่าสุดพลอยนำเพลง “ไม่ว่าง”  เพลงประกอบละคร คีตา เบญจา ความรัก  ละครดังในอดีตที่เธอนำมาคัฟเวอร์ใหม่ ในเวอร์ชั่นของตัวเอง พอปล่อย MV ออกมาเท่านั้นคอมเมนต์เป็นเอกฉันท์ ไม่ว่าจะเต้นหรือร้อง พลอยเอาอยู่ ไม่เชื่อตามไปดูกันที่

 https://www.youtube.com/watch?v=2kqZCGdwEt8 

ส่วนไลฟ์สไตล์วันว่างของพลอยก็ไม่ธรรมดา หลังจากส่องไอจี @ployranda จะเห็นได้ทันทีว่า เมื่อสาวคนนี้ว่าง ก็จะหากิจกรรมทำตลอด โดยเฉพาะด้านกีฬา ไม่ว่าจะชกมวย, ขี่ม้า, ยิงปืน, ตีเทนนิส, โยคะ, โยคะฟลาย, ตีกอล์ฟ ฯลฯ พลอยจัดมาแล้วทั้งหมด จนต้องยกให้เป็นสปอร์ตเกิร์ลอีกคน ที่สตรองสุด ๆ 

นี่แหละจ้า..ที่มาของหุ่นทรงนาฬิกาทราย ที่ทำเอาหลายคนหลงเสน่ห์ ตามไปส่อง “ทองเกลียว” เมียบ่าวสุดแซ่บ ! กันต่อที่ละคร “รอยรักรอยบาป” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังทาง NETFLIX