ยังคงเดินหน้าผลิตรายการดีๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ชายแฮ็คส์-ดร.วโรดม ศิริสุข ผุดไอเดีย ทำรายการ  “Y for you” เอาใจแฟนคลับ ด้อมสายวายและยูริ เต็มรูปแบบ ทั้งพากินพาเที่ยว และสัมภาษณ์ นักแสดง ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์วาย ยูริ หรือ LGBTQ+ เพื่อให้ทุกคนฟินไปกับ 2 วีเจคู่จิ้น “ เล้ง&แสตมป์” เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย กับ แสตมป์-พรวศิน เรืองนุกูล ที่คาดว่าจะเป็นสองวีเจหนุ่มที่กุมหัวใจเหล่าด้อม สาววายกันแน่นอน!!!  

ทั้งนี้ ชายแฮ็คส์ เผยถึงที่มาของรายการนี้ว่า "ตั้งใจและคิดมาสักระยะหนึ่งแล้ว ที่อยากจะทำรายการแนวนี้ ซึ่งแต่ละเทป ก็จะพาชวนจิ้นไปกับคู่วีเจ เล้ง&แสตมป์ ที่จะพากินพาเที่ยว และไปทำกิจกรรมต่างๆ ที่ชวนฟิน บางเทปก็จะมีแขกรับเชิญ มาร่วมในรายการ อย่างเทปแรกนี้ ก็ต้องขอขอบคุณ พี่กุ้ง-ศรุดา IDX Entertainment ที่ปรึกษาของรายการ โดยเทปแรกก็เปิดรายการได้อย่างยิ่งใหญ่สมมง...บนเวทีในงาน boy girl love story ที่ เอสพลานาดรัชดา  ซึ่งงานนี้รวมศิลปินเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น Billy&Babe จากซีรีส์ ลางสังหรณ์ ทางช่อง3HD  หรือกลุ่มนักแสดงจาก B.Friend มากกว่าคำว่าเพื่อน และอีกๆ หลายๆ เรื่องจากซีรีส์วาย ยูริ ที่มาร่วมขึ้นเวที ได้มีการพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง ด้านสองวีเจหนุ่ม ก็มองว่า เล้งกับแสตมป์ เค้าสนิทกันอยู่แล้ว จึงไม่ยากที่จะจับมาจูนให้ทำงานร่วมกันครับ”

ทางด้าน หนุ่มเล้ง ก็บอกว่า "ดีใจครับ เป็นอีกงานที่ผมชอบและสนุกมากครับ ได้พูดคุยกับนักแสดงหลากหลาย อยากให้ทุกคนได้ชมกัน" 

ส่วน แสตมป์ ก็เผยความรู้สึกว่า "ขอบคุณพี่ชายแฮ็คส์ ที่ให้โอกาสในครั้งนี้ ก็จะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดครับ" 

อย่าลืม!!! ไปติดตามชมรายการ Y for you ที่จะเริ่มออกอากาศเทปแรกในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 และทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.25-17.50 น. ทางช่อง MAYA TV และทางจานส้ม IPM  และทางเพจ Y for you ก็มาติดตามรายการเอาใจสายวายในรูปแบบวีเจคู่จิ้น เป็นกำลังใจให้กับผู้จัดฯ มากฝีมืออย่างชายแฮ็คส์ กันด้วยนะจ้ะ!!!