เพราะเข้าใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลา Merz Aesthetics Thailand (บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย) บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Belotero® Revive ฟิลเลอร์งานคุณภาพผิวเเห่งยุค จัดงาน “Revive Your Glow Event” ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมความงามกับคอนเซ็ปต์ “Step Zero” รูทีนการดูแลผิวมิติใหม่ เซ็ตซีโร่การเตรียมผิวให้ง่ายดายยิ่งขึ้น เพื่อผิวหน้าพร้อมใช้ในทุกสถานการณ์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ คนยุคปัจจุบัน โดยงานนี้นางเอกสาวซุปตาร์เกาหลีใต้ Kim So Hyun (คิม โซ ฮยอน) แบรนด์แอมบาสเดอร์ Belotero® Revive ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก บินลัดฟ้ามาเมืองไทย ร่วมเผยเคล็ดลับ Step Zero  การดูแลผิวให้มีคุณภาพดี หวานละมุนดูเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วย 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ “เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” และ “ฟิล์ม - ธนภัทร กาวิละ” มาแชร์ประสบการณ์ความประทับใจของ Belotero® Revive  ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, พิมพ์ทอง วชิราคม, บรม วิชญะเดชา, ณภศศิ สุรวรรณ, มนัสนันท์ นาคลดา, พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์, ณัฎฐภรณ์ สิริเกียรติยศ, วิชาดา พูลผล, ชีรีน วิศิษฐฎากุล ฯลฯ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, พิมพ์ทอง วชิราคม, บรม วิชญะเดชา, ณภศศิ สุรวรรณ, มนัสนันท์ นาคลดา, พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์, ณัฎฐภรณ์ สิริเกียรติยศ, วิชาดา พูลผล, ชีรีน วิศิษฐฎากุล ฯลฯ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567

 เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์, กฤษดา มงคลธารณ์

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย และสิงคโปร์ กล่าวว่า  เนื่องด้วยภารกิจหลักของเมิร์ซ เอสเธติกส์ ที่มุ่งมั่นส่งเสริมความมั่นใจในตนเองและความภาคภูมิใจให้กับทุกคน ประกอบกับการที่เราเข้าใจความต้องการและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีเวลาจำกัด แต่ยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ซึ่ง Belotero® Revive ฟิลเลอร์งานคุณภาพผิวสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ มิติใหม่แห่งนวัตกรรมความงามที่มอบความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการในด้านการดูแลผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอกแบบ “Step Zero” รูทีนการดูแลผิวของคนรุ่นใหม่ เซ็ตซีโร่การเตรียมผิวให้ง่ายดายยิ่งขึ้น เพื่อผิวหน้าพร้อมใช้ สร้างความมั่นใจในทุกสถานการณ์

สำหรับ Belotero® Revive ฟิลเลอร์งานคุณภาพผิวตัวแรกของโลก มีส่วนผสมบำรุงผิวที่ออกฤทธิ์แบบ   dual action ทั้งกรดไฮยาลูรอนิค (HA) และสารกลีเซอรอล (Glycerol) โดยกรดไฮยารูลอนิกนั้นขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเป็นตัวกักเก็บน้ำในผิว ให้ผิวหน้าอิ่มฟูกระชับ ขณะเดียวกันสารกลีเซอรอลเสริมเป็นเกราะป้องกันผิวต่อมลภาวะและ สารระคายเคือง ปลอดภัยต่อคนมีสิวและผิวแพ้ง่าย ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นงานผิวสุขภาพดีครอบคลุมถึง 4 มิติ ได้แก่  ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระชับ และเนียนใสยาวนานถึง 9 เดือน เพื่อผิวหน้าพร้อมใช้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวได้แบบครอบคลุมทุกมิติ

คิม โซ ฮยอน แบรนด์แอมบาสเดอร์ Belotero Revive เยือนไทย

คิม โซ ฮยอน นางเอกสาวชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Belotero® Revive ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณกับทัศนียภาพที่สวยงาม อากาศที่อบอุ่น และผู้คนที่ใจดีค่ะ ทุกครั้งที่ได้มาที่นี่เป็นประสบการณ์ที่พิเศษมาก สำหรับฉันความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆ ชาวไทยเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดให้กับฉัน ขอบคุณสำหรับการต้อนรับอันอบอุ่น และในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Belotero® Revive ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับโอกาสนี้และอยากเชิญชวนทุกคนให้ลองมาสัมผัส Belotero Revive ดูด้วยตัวเอง เพราะเป็นการฟื้นบำรุงผิว สำหรับคนที่ต้องการจะมีสุขภาพผิวที่ดี  Belotero Revive คือ ขั้นตอนเริ่มต้น Step Zero หรือขั้นตอนที่จะเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งฉันคิดว่า ปัจจุบันใครๆ ก็อยากที่จะมีผิวสุขภาพดี อาจจะเป็นเพราะความเร่งรีบในชีวิตประจำวัน ดังนั้นการทำให้ผิวมีสุขภาพดีตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้น หรือ Step Zero เลยเป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมมาก”

 เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า  และ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ I คิม โซ ฮยอน

นอกจากนี้ นักแสดงสาว คิม โซ ฮยอน ได้ให้นิยามคำว่า Bare your Glow ว่า “การที่เรามีผิวอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ  และดูเปล่งปลั่งอย่างมั่นใจ ดังนั้นฉันคิดว่าการดูแลตัวเอง คือการบำรุงทั้งจากภายในและภายนอก ซึ่งเกี่ยวข้องกับทั้งการออกกำลังกาย การทานอาหารที่มีประโยชน์ และที่สำคัญที่สุดคือการมีเวลาให้กับตัวเอง ซึ่งฉันให้ความสำคัญกับความชุ่มชื้นของผิว หลังจากที่ล้างหน้า ฉันจะพยายามรักษาความชุ่มชื่นของผิวเอาไว้ และฉันก็พยายามดื่มน้ำให้ได้เยอะๆ ในทุกๆวัน และแน่นอนว่าฉันทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านตลอดด้วยค่ะ  .. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MerzAestheticsThailand