กระบะซิ่งขับมาด้วยความเร็วถึงทางโค้งเสียหลักรถพุ่งฟาดกับเสาไฟคนขับดับสยองคาซากรถเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการใช้รถเครนและควบคุมการจราจรเพื่อนำศพออกมา สอบถามผู้เห็นการบอกว่า รถคันดังกล่าวขับซิ่งตีคู่มาขับกระบะ อีกคันเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เซถลาพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าอย่างแรงทำให้เกิดโศกนาฏกรรมรับวันหยุด

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 23 มิ.ย.2567  พ.ต.ท.สมภพ ประภานนท์  สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมุอบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตติดคารถ เหตุเกิดบริเวณโค้งเฟิร์ส ถนนเพชรเกษม ขาเข้ากรุงเทพฯ กม.ที่ 28+500 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม  จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เจ้าหน้าที่การไฟฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.สามพราน รถดับเพลิงเทศบาลตำบลอ้อมใหญ่    

ที่เกิดเหตุ พบรถกะบะ อีซูซุ ดีแม็ก แคปสีเทา  ทะเบียน ฒษ xxxx กทม. สภาพตัวรถพลิกหลังคารถอัดกับเสาไฟฟ้า พังยับอัดร่างคนขับติดอยู่ โดยเครื่องยนต์ยังติดอยู่แต่เพลาล้อขาดจากเครื่องและมีน้ำมันไหลเต็มพื้นถนน  เจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นแนวและกันคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป  และประสานให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอ.สามพราน ทำตัดกระแสไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องฉีดน้ำเป็นระยะ  เนื่องจากเกรงจะเกิดอันตรายและจะเกิดการระเบิด จากนั้นได้นำรถเครน และรถกระเช้ามายกเสาไฟฟ้าและลากรถกระบะออกจากที่เกิดเหตุโดใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถ โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ทราบชื่อต่อมา นาย สุทัศน์ อายุ 31 ปี เป็นพนักงานขับรถโรงงานแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑล สาย 5  

จาการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถคันเกิดเหตุขับออกมาจากทางไฟแดงแยงหมอศรี  ห่างจากที่เกิดเหตุ 1กม.ด้วยความเร็วสูงโดยขับคู่กันมากับรถ รถกระบะ อีกคันนึง  และมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งได้เกิดเสียหลัก รถพลิกคว่ำไปอัดกับเสาไฟฟ้าพุ่ง  

จากการสอบถามนายปอง เจ้าของร้านขาย อะไหล่ จยย. ร้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนกำลังซ่อมรถให้ลูกค้าอยู่ในร้านได้ยินเสียงดังและเห็นรถ กะบะคันเกิดเหตุ เสียหลักจากถนนเลนที่ 3 พุ่งข้ามาชนฟุตบาต จนรถลอย ไปฟาดกับเสาไฟฟ้า  ตนตกใจมากโชคดีที่ไม่ได้ยืนอยู่หน้าร้าน 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์และตรสจสอบกล้วงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ และได้มอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ้งส่งชันสูตรที่ นิติเวช รพ.ศิริราช ต่อไป