สะท้อนความเรียล และคงยังคงความดาร์กเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพี26 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป หลังจากที่ กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หมดหนทางให้คนรักอย่าง เอิร์ธ สหรัถ ปัญญาศาสตร์ กลับคืนมา จึงยอมทำทุกวิถีทางแม้กระทั่งพลีกายเข้าหาหมอเสน่ห์ เอาตัวเข้าแลกกับ ท็อป จรณ โสรัตน์ ให้ย่ำยีจนหนำใจ เรียกได้ว่าทั้งท็อปและกวางต้องร่วมเลิฟซีนเผ็ดร้อน งานนี้ท็อป กลับตกม้าตาย เพราะเกรงใจอีกฝ่าย และเขินสาวกวางสุด ๆ ภาพเบื้องหลังฉากนี้จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

                    เป็นฉากที่ มุกดา(กวาง)  หนักใจเมื่อคนรัก คฑา(เอิร์ธ) ตั้งใจจะหย่าหลังหมดรัก จึงหันหน้าไปพึ่งพาการทำเสน่ห์ตามที่ เจ้าพ่อเพชร(ท็อป)  แนะนำ ยอมทุกอย่างถึงขั้นขายศักดิ์ศรีและเรือนร่างเพื่อแลกกับคนรักกลับคืนมา ทันทีที่เริ่มทำพิธี มุกดา ปลดกระดุม เพชร มองแบบไม่ละสายตา ต่างนั่งประจันหน้ากันแบบใกล้ชิด

               เบื้องหลังฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนนี้ในบรรยากาศการถ่ายทำทั้งท็อป และ กวาง ตั้งสมาธิอย่างสุดใจ นับว่าเป็นฉากในตำนานที่โลกต้องจารึกกับการจูบโหดเหมือนโกรธใครมาของท็อป ที่ตีบทแตกกระจุย ใช้ลีลาการแสดง ที่ต้องเข้าซีนเผ็ดร้อนด้วยกัน แบบไม่ตะขิดตะขวงใจไม่ใช้สแตนด์อิน ไม่มีใช้มุมกล้อง แถมยังต้องยกนิ้วให้ความสวยเซ็กซี่เพราะสาวกวางต้องนุ่งน้อยห่มน้อยที่ดูยั่วยวน เบื้องหลังฉากนี้พูดเลยว่า ท็อปยกมือขอโทษกวางหลายครั้งมาก ๆ ด้านกวางก็สปิริตแรง ขอเจ็บแต่จบ เล่นจริง เพื่อจะผ่านฉลุยภายในเทคเดียว ก่อนที่จะทำการแสดงจริง เริ่มที่ทำเอาท็อปทนไม่ไหว พุ่งเข้าไปนัวเนีย ไล่จูบมาตั้งแต่ขาเรื่อยขึ้นมาจนถึงคอ ด้วยการทำพิธีเสริมเสน่ห์ เพราะการทำเสน่ห์ครั้งนี้จะเป็นกลายเป็นจุดเริ่มต้นให้ท็อปต้องถลำเข้าไปทางสายดำมากขึ้น ความดีค่อย ๆ ถูกกิเลสตัณหากลืนกิน คราวนี้จะต้านทานไหวหรือไม่ ห้ามพลาดกับซีนเด็ดนี้ได้ใน ละคร เจ้าพ่อ วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย