ทำถึงมาก “เอวา” พารีวิวโรงแรม 1,000 ล้าน ของครอบครัว “พนมเปญ โพคีธารา” จัดเต็มความลักชูรี่ ที่สุดแห่งความสบาย

    หรูหราการันตีรางวัล World’s Luxury Hotel 7 ปี ซ้อนเรียกว่าเมื่อโอกาสไปพักผ่อนกับครอบครัวที่พนมเปญทั้งทีก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังสำหรับคุณหนูหมื่นล้านสุดสวยแถมจิตใจดี เอวา - ปวรวรรณ วีระภุชงค์ เลยขออาสาพาแฟนๆ ไปตระเวนชมโรงแรมหรูพันล้านโรงแรมหลังที่ 2 ของครอบครัวเอวา อย่าง “Sofitel Phnom Penh Phokeethra” ณ ประเทศกัมพูชา บอกเลยว่าได้เห็นกันแบบทุกซอกทุกมุม เพราะเอวาพาทัวร์เองกับอาณาจักรความ LUXURY ที่สุดแห่งความสบาย ชวนประทับใจด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล เพราะแค่เริ่มตั้งแต่ก้าวแรกกับ Lobby zone ที่มีความ Modern บวก Traditional ก็ว้าวสุดๆ แล้วไปเพลิดเพลินกันต่อที่บริเวณบาร์ก็จะมี Hall of Fame รวมภาพคนดังที่มาพักเอาไว้อย่างลงตัวรวมไปถึงบรรยากาศรอบๆ ริมทางเดินไปสระว่ายน้ำก็จะมีภาพใหชื่นชมตลอดทาง มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก และมีมุมให้ได้ถ่ายรูปสวยๆ แน่นอน ส่วนของห้องอาหารก็จะมีสองแบบ คือ มีห้องอาหารกลางน้ำ และ ห้องอาหารขนาดใหญ่ที่เป็นบุฟเฟ่ต์ ให้ทุกคนได้เอ็นจอยกันเต็มที่ นอกจากนั้นยังมีบริเวณสปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รองรับผู้เข้าพักทุกคนที่มาเยือน อย่างครบครัน และที่สำคัญสำคัญโรงแรมยังได้รางวัล World’s Luxury Hotel ถึง 7 ปีซ้อน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่รอให้ทุกคนไปพักและสัมผัสด้วยตัวเอง แล้วขอกระซิบด้วยว่างานนี้สาวเอวายังมีแอบแปะโปรโมชั่นมาให้แฟนๆ ด้วยน้า เอาเป็นว่าพิเศษแค่ไหนไปติดตามรายละเอียดกันที่โซเชียลมีเดียของสาวเอวากันได้เลย

https://www.instagram.com/reel/C8J7vOfpXFi/?igsh=MWpkNHB1MWE3YmMwMA%3D%3D 


    ซึ่ง เอวา โพสต์ผ่าน IG  @sunflowava ว่า “🦋รีวิวโรงแรมของครอบครัวเอวาหลังที่สองค่ะ โรงแรม Sofitel Phnom Penh Phokeethra ถ้าใครบอกเป็นแฟนคลับเอวาจะได้รับของขวัญถึงในห้องเลยและส่วนลดด้วย🌻 และก็มีสิทธิจะเจอคุณพ่อสูงมากๆค่ะ เพราะที่นี่คือบ้านหลังที่สองของคุณพ่อเลย อิอิ 👨🏻🦋🌻 มาพักกันเยอะๆ นะคะ ทุกระดับประทับใจในราคาที่จับต้องได้แน่นอนค่ะ  โรงแรมห้าดาวมีครบทุกอย่างและได้รางวัล World’s Luxury Hotel (รางวัลโรงแรมที่หรูและสวยงามที่สุดของโลก) 7 ปีติดกันแย้ววว) รอต้อนรับทุกคนอยู่นะคะ I love you big big much” 

   หลังจากเอวาพาทัวร์ได้ไม่นานก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เตรียม Booking กันรัวๆ ทำเอาสาวเอวาปลื้มปริ่มรอคอยต้อนรับทุกคนกันอย่างใจจดจ่อเลยทีเดียว “สวยงามมากค่ะ น่าไปพักผ่อน” “ถ้าไปเที่ยวแถวนั้น จะแวะไปพักนะคะ” “น้องเอวารีวิวได้น่ารักมากๆ และโรงแรมของครอบครัวน้องก็สวยหรูเป็นหน้าเป็นตาของกรุงพนมเปญจริงๆค่ะ” “สวย หรูู สมค่าตัวพันล้านของจริงค่ะ” “โรงแรมสวยจึ้ง การตกแต่งใดๆคือดีมากๆค่ะ” “อยากไปเลยเนี่ยย Let's go 😙 🎉” “สักครั้งในชีวิตต้องไปพักโรงแรมของเอวาให้ได้เลย😍😍😍” #Sunflowava #Mymatenate #SofitelPhnomPenhPhokeethra