ทำถึงทำโดนสำหรับละครพีเรียดดราม่ารสจัด “รอยรักรอยบาป” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” การันตีคุณภาพโดยผู้จัดและผู้กำกับฝีมือฉมัง “หลุยส์-สยาม สังวริบุตร” เรื่องราวตอนนี้กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด 2 เพื่อนรักอย่าง จวน ที่รับบทโดย “เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์” กับ อิ่ม แสดงโดย “กุ๊กกิ๊ก กชกร” มีเรื่องผิดใจกันถึงขั้นตบตี ซัดกันนัว หมายจะเอาชีวิตเลยทีเดียว เพราะมีแม่พระจอมปลอมอย่าง คุณระย้า รับบท “เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” คอยปั่นให้ตีกันอยู่เบื้องหลัง


  ฉากนี้เป็นตอนที่จวน(เกรซ-พัชร์สิตา)โกรธอิ่ม(กุ๊กกิ๊ก กชกร)มากจนฟิวส์ขาด ถึงขั้นสะบั้นแตกหักความเป็นเพื่อนรักกัน เพราะจวนคิดว่าอิ่มลวงเธอไปให้หลวงวิสุทธิ์(ฟลุค-เกริกพล) อิ่มปฏิเสธแล้วบอกว่าคุณระย้า(เจี๊ยบ-พิจิตตรา)เป็นคนบอกอิ่มให้ไปบอกจวนขึ้นมาดูแล เพราะคุณระย้าป่วย คุณระย้าตีหน้าซื่อบอกไม่จริง เพราะเธอไปงานศพญาติยายทอง(ปู-ยุวดี)เพิ่งกลับมา ยิ่งทำให้จวนโมโหอิ่มมากขึ้น เพราะมาใส่ร้ายคุณระย้าเจ้านายสุดที่รักของเธอ 


  ปักหลักถ่ายทำกันตรงท่าน้ำเรือนไม้ชายน้ำสามโคก ซึ่งบริเวณที่ถ่ายทำค่อนข้างจำกัด ทางพี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ เลยต้องวางบล็อกและมุมภาพในการถ่ายทำอย่างพิถีพิถัน หลังจากที่จัดเซ็ททุกอย่างลงตัวแล้ว ก็ถึงเวลาปล่อยของของ 2 สาวเพื่อนรัก เกรซกับกุ๊กกิ๊ก โดยเฉพาะกุ๊กกิ๊กต้องรับบทหนัก ถูกกระทำอีกแล้ว ชีวิตของตัวละครตัวนี้ช่างน่าสงสารสุดๆ แต่กุ๊กกิ๊กก็ไม่เคยหวั่น เล่นแบบถวายหัว ส่วนเกรซรีบออกตัวขอโทษขอโพยกุ๊กกิ๊กไว้ก่อน ระหว่างที่ซ้อมคิวต่อบท 2 สาวก็ปล่อยอารมณ์มาเต็ม จนพี่หลุยส์ ผกก.ต้องเบรกบอกว่าอันนี้แค่ซ้อมเก็บแรงไว้ก่อนนะ ก่อนจะถ่ายทำจริงทั้ง 2 สาวต่างก็ทำสมาธิ อยู่กับการแสดงของตัวเอง พอผกก.เดินกล้อง เกรซก็สวมวิญญาณเป็นจวน ร้องห่มร้องไห้ตรงปรี่เข้าไปกระชากกุ๊กกิ๊ก ซะตัวปลิวก่อนจะตามด้วยฝ่ามือพิฆาต ตบประทับไปที่หน้ากุ๊กกิ๊กจนสั่นสะท้าน กุ๊กกิ๊กพยายามปัดป้องแต่ก็ไม่เป็นผล เกรซรวบรวมแรงระเบิดอารมณ์ฟูมฟายจับกุ๊กกิ๊ก กดกระแทกกับเสา โดยไม่สนใจว่ากุ๊กกิ๊กอุ้มท้องก็ตาม อีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญคือ เจี๊ยบ-พิจิตตรา ยืนมองด้วยความสะใจที่ทำให้ 2 เพื่อนรักแตกสะบั้นกันได้  กุ๊กกิ๊กไหว้ขอร้องให้เจี๊ยบช่วยพูดกับเกรซ เจี๊ยบตีหน้าซื่อเป็นแม่พระแบบจอมปลอมปฏิเสธเสียงใสว่าเธอไม่รู้เรื่องนี้เลย เกรซตัดขาดความเป็นเพื่อนกับกุ๊กกิ๊กก่อนจะเดินกระแทกหัวเสียออกไป ส่วนกุ๊กกิ๊กน้ำตาสั่งได้ไหลนองสองแก้ม สะอึกสะอื้นตัวโยน เจี๊ยบยิ้มมุมปากร้ายๆลอยหน้าลอยตาใส่กุ๊กกิ๊กสะใจที่เห็นกุ๊กกิ๊กกับเกรซแตกหักกัน พอผกก.สั่งคัทเกรซก็รีบวิ่งมาถามไถ่กุ๊กกิ๊กว่าเจ็บอะไรตรงไหนไหม ซึ่งเกรซกับกุ๊กกิ๊กพร้อมใจกันสดุดีให้กับการแสดงของเจี๊ยบ-พิจิตตราที่เข้าถึงบทบาทแบบขั้นสุด ดูแล้วหมั่นไส้คุณระย้ามาก อยากจะให้ทุกคนได้ดูเต็มๆในละคร “รอยรักรอยบาป” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 ห้ามพลาดเด็ดขาดไม่งั้นจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง…