วันที่ 22 มิ.ย.67 ร.ต.ท.ธีรพล ชะบำรุง รอง สว สอบสวน สน แสมดำ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถกระบะและมีผู้เสียชีวิต จุดเกิดเหตุซอยเอกชัย131 ตัดถนนพรมราษฏร์ แขวงบางบอนใต้ เขตบางบอน กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ


ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น แกรนด์น๊อต 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร ล้มตะแคง โดยใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 27 ปี เป็นพนักงานไรเดอร์ สภาพแขนขวาและหน้าแข้งซ้ายหัก หายใจรวยริ้น อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ จึงประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลราชพิพัฒน์เข้าสนับสนุน แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบรถคู่กรณี จอดอยู่ในถนนพรมราษฏร์ เป็นรถกระบะยี่ห้อฟรอด รุ่นเรนเจอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน  กรุงเทพมหานคร  สภาหน้ารถฝั่งซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชนจนเสียหาย ทราบชื่อคนขับ นายพิชัยยุทธ  อายุ 29 ปี พนักงานบริษัท

นายพิชัยยุทธ ให้การว่า ตนเองขับรถออกจากออฟฟิศ เพื่อเข้าไปทานก๋วยเตี๋ยวเรือภายในซอย ขณะตนเองขับรถหลบคันหน้าเพื่อจะเข้าซอย พบว่ารถจักรยานยนต์ผู้ตาย ขับมาทางตรงได้พุ่งชนช่วงหน้ารถทางซ้ายดังกล่าว 


ด้านนายวิรัช หนูเทศ อายุ 63 ปี กล่าวว่า จุดดังกล่าวมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้มีสัญญาณไฟกระพริบ หลังจากทำถนนใหม่ก็ไม่มีสัญญาณไฟ จนมีอุบัติเหตุบ่อยครั้งเข้า ก็มีการมาตีเส้นจราจร แต่ก็ยังมีอุบัติเหตุอีก เพราะกลางคืนมืด ในส่วนกลางวันรถก็ขับเร็ว ตนเองอยากให้มีสัญญานไฟแดง เพื่อจะได้ลดอุบัติเหตุ ตนเองก็ประสบอุบัติเหตุที่แยกนี้เหมือนกันจนขาหักและมีผู้เสียชีวิตแยกตรงนี้หลายศพแล้ว


ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทางพนักงานสอบสวน สน แสมดำ ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ นำร่างส่งชันสูตร ที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ก่อนให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป