เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.67 เพจเฟซบุ๊ก "สืบนครบาล IDMB" โพสต์ข้อความระบุว่า "สารวัตรแจ๊ะไม่ได้หายไปไหน" ผู้การจ๋อส่งไปผจญภัยชายแดนกัมพูชา ก่อนรวบตัว "บู๊" พี่เมียแจ๊ส ชวนชื่น ตามหมายจับศาลมีนบุรี หลังผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ นอกจากจะไลฟ์สดคุกคามฝ่ายผู้เสียหายไม่เลิก "ยังกล้ามาท้าทายระบบ"

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบนครบาล พร้อมหมายศาลจังหวัดมีนบุรี เข้าจับกุม นายบู๊ พี่ชาย "แจง ปุณณสา" ภรรยาสาวของ "แจ๊ส ชวนชื่น" นักร้อง-นักแสดง-และตลกชื่อดัง หลังก่อเหตุงัดบ้านเข้าไปขโมยรองเท้าแบรนด์เนม ซึ่งเป็นของสะสม แจ๊ส ชวนชื่น อีกทั้งยัง ทิ้งอุปกรณ์เสพยาเสพติดไว้ภายในบ้าน โดยถูกจับกุมตัวได้ที่ชายแดนด่านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ "แจง ปุณณสา" ภรรยา "แจ๊ส ชวนชื่น" เคยออกมาไลฟ์พร้อมกับมารดา เพื่อตัดขาดความสัมพันธ์พี่น้อง หลังพยายามช่วยเหลือ นายบู๊ ออกจากเรือนจำ ให้ทำงาน ที่พัก และเงินเดือน แต่ นายบู๊ กลับตอบแทนด้วยการเอาหนี้มาให้ และสร้างแอคเคาน์โจมตี "แจ๊ส-แจง" จนเกิดความเสียหาย กระทั่งถูกแจ้งความจับข้อหา "ลักทรัพย์และบุกรุก" อีกทั้งยังมีการไลฟ์สดท้าทาย แต่สุดท้ายหนัไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว จากนั้นจึงควบตัวมาสอบสวนที่สืบนครบาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

#แจ๊สชวนชื่น #แจงปุณณสา #สืบนครบาล #ข่าววันนี้