วันที่ 21 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return part6  ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า หัวร้อนบนท้องถนน ขับรถวิ่งงานมีพกอาวุธด้วย...ถถถ ขับรถเก๋าจังเลยนะครับ มีเปิดกระจกโชว์อาวุธด้วย พ่อผมขับรถ ไปกับน้องสาวผมใครรู้จัก revo คันนี้ หรือมีเบาะแสว่าเขาทำงานอยู่ที่ไหนใครเจอบอกผมด่วนเลยนะครับ ในเคสนี้บริษัทก็ไม่ได้รู้เห็นว่าพนักงานคนดังกล่าวไปกระทำความผิดแบบนี้มันขึ้นอยู่กับคนขับซะมากกว่าซึ่งบริษัทไม่รู้เรื่องอะไรเลยและ  ทางบริษัททราบเรื่องแล้ว ก็ได้จัดการเอาออกเป็นที่เรียบร้อย 

โดย นายสมพล  อายุ 58ปี  เปิดเผยต่อว่า  เหตุเกิดวันนี้ หลังจากที่ออกมาจากห้างช่วงบริเวณขาเข้าปทุมธานี ก่อนข้ามสะพานทางรถไฟตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี  ออกมาจากห้างโก โฮลเซลล์ ซื้อของเพื่อจะกลับบ้านก็ขับมาจากเลนกลางแล้วก็ชิดขวา รถที่มีปัญหาวิ่งมาอยู่เลนกลางเหมือนกันในขณะนั้นก็มีรถ d-max อยู่ข้างหน้าเขาก็ไปไม่ได้ เขาก็ตามขับตามรถของผมจากนั้นมาเขาก็วิ่งมาด้านหน้าแล้วเขาก็ตบหักขวา เพราะผมจะเลี้ยวซ้ายมันก็หักซ้ายมาเหมือนกันเพราะผมจะเลี้ยวขวามันก็หักเลี้ยวขวาเหมือนกันก็เบิ้ลรถใส่ ระหว่างที่วิ่งมาข้ามทางรถไฟจุดนั้นเป็นพื้นที่ของสถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

ระหว่างที่วิ่งมาก็เข้าเขตบางพูนซึ่งจะต้องถึงจุดกลับรถ เขาก็เปิดกระจกและได้หยิบเหล็กไม่ทราบความยาวเป็นเหล็กขาวๆทู่ออกมา เพราะในระหว่างที่ขับทำให้ผมตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูกเพราะตนเองก็ไปทำบอลลูนหัวใจ   ถามว่าตกใจไหมก็ตกใจไม่คิดว่าจะเกิดกับตนเอง จากนี้ก็จะไปแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะไม่อยากจะให้เป็นภัยอันตรายกับผู้ที่ใช้รถใช้ถนน  หลังจากเกิดเหตุก็ขับรถมาถึงบ้านก็เล่าให้ลูกชายฟัง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและก็มีคนแชร์ไปต่างๆนานาจนทราบว่ารถที่ขับรถเปิดกระจกโชว์อาวุธให้ ทราบมาว่าได้ไล่ออกจากเป็นพนักงานขับรถบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแล้ว ก็ฝากถึงคนที่ก่อเหตุขับรถแบบนี้ไม่อยากจะให้ไปทำกับคนอื่น