วันนี้(21 มิ.ย.67) นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมด้วย นายวาริน และนางรจนา พ่อและแม่ของ นายนาษ การ์ด ที่ถูกเจ้าของร้าน คือนายธัชชัย อายุ 40 ปี ยิงศีรษะเสียชีวิต เข้าพบ พ.ต.อ.ประภาส แก้วฉีด ผกก.สน.โคกคราม เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม เพราะไม่เชื่อคำให้การของผู้ต้องหา ที่อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจยิง แต่ผู้ตายไม่พอใจตนไปด่าท่อเรื่องการแต่งกาย และการไปยุ่งกับเด็กเสริฟในร้านจนชักปืนออกมา พอผู้ก่อเหตุเห็นจึงเข้าไปแย่ง ทำให้ปืนลั่นใส่นายนาษ จนเสียชีวิต


โดยระหว่างที่รอเข้าพบหัวหน้าสถานี โคกคราม น้าสาวของผู้ตาย มีอาการไม่เป็นตัวของตัวเอง และพูดว่า "มันจะฆ่าผม มันจะฆ่าผม" ทำให้นายวาริน เชื่อว่าน่าจะเป็นวิญญาณของลูกชายที่กำลังต้องสื่อสาร ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นเพียงแค่ปืนลั่นธรรมดา


โดยนางรจนา ผู้เป็นแม่เผยว่า ตนเองไม่เชื่อว่า คำกล่าวอ้างของผู้ก่อเห็นเป็นความจริง เนื่องจาก ปกติลูกชายไม่ได้เป็นคนก้าวร้าว มีความเมตตา เป็นคนขี้สงสาร ออกจะมีน้ำใจนักกีฬาด้วยซ้ำ เพราะลูกเป็นนักกีฬามวย เคยขึ้นชก50ครั้ง แต่ที่เลิกเพราะเคยมีเหตุที่ฟันศอกคู่ต่อสู้ จนเข้ามีอาการหัวแตก ทำให้ลูกรู้สึกผิดอยู่ในใจ และไม่ชอบการทำร้ายกับแบบนั้นจึงเลิกต่อยมวย  ส่วนผู้ก่อเหตุออกจะมีนิสัยพูดจาโผงผาง  เคยพูดกับประมาณว่า อย่าถือสาคำพูดเขาเลย เพราะเป็นคนพูดจาแบบนี่ แต่ไม่ได้ไปฆ่าใครหรอก  ซึ่งตอนที่เอาลูกไปฝากทำงานตอนแรกก็เข้าใจว่าเข้าจะให้ลูกทำงานเป็นช่างเชื่อม(เชื่อมเหล็ก) แต่จู่ๆก็ให้ลูกไปตัดผมเพื่อเป็นการ์ดของร้าน ซึ่งงานแบบนั้นลูกไม่ชอบอยู่ เพราะไม่ชอบผับ ไม่ชอบสถานบันเทิง และอยากให้เขารับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น และชดใช้กรรมที่ทำไว้


ด้าน นายวาริน  พ่อของผู้เสียชีวิตเผยว่า วันนี้ต้องการมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกชาย เพราะถิ่นนี่เป็นถิ่นของผู้ก่อเหตุ เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ประกอบกับเมื่อเช้า ตนได้คุยกับ พนักง่านสอบสวน ตนบอกว่าไม่เชื่อคำกล่าวอ้าง ของผู้ต้องหาว่าปืนลั่น  เพราะกระสุนเข้าที่หัวลูกชาย และพบพิรุจ อย่างกล้องวงจรปิดที่ผู้ตายอ้างว่าเสีย ไหนจะเรื่องที่นำปืนที่ก่อเหตุไปทิ้งอีก ซึ่งถ้าไม่มีเจตนาอื่นจะเอาปืนไปทิ้งทำไม แต่ตนกลับถูกพนักสอบสวน ตะคอกกลับ "อย่ามารู้มาก" ทำให้ตนกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม  ส่วนเหตุการณ์ที่วิญญาณลูกชายมาสื่อสารในร่างน้าสาว ตนเชื่อว่าเป็นลูกชายอย่างแน่นอน ด้วยท่าทาง การแสดงสีหน้า เป็นสิ่งที่ลูกชายชอบทำเป็นประจำ 


นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  กล่าวว่า พบพิรุธหลายจุดเช่นกล้องวงจรปิด ซึ่งร้านที่เกิดเหตุเปิดให้บริการทุกวัน มีลูกค้าเข้าออกตลอด จะมาอ้างว่ากล้องวงจรปิดเสีย เมื่อ2วันที่แล้ว มันยากจะเชื่อ /กับอีกข้อคือการเอาปืนไปทิ้ง  คำถามคือถ้าปืนลั่นจริง จะเอาปืนไปทิ้งทำไม ทุกคนมีสิทธิ์พูด แต่คดีนี้คนเสียชีวิตทั้งคน ต้องได้ความชัดเจนให้กับทางครอบครัวผู้สูญเสียด้วย