วันที่ 21 มิถุนายน 2567 เวลา 00.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง รับแจ้งเหตุชายถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งย่านเกษตรนวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่มกรุงเทพมหานคร หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และตำรวจจาก สน. โคกคราม ร่วมกันมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด อยู่ในห้องทำงานซึ่งอยู่ภายในร้านอาหารดังกล่าวใกล้กันพบชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 30-40 ปี อยู่รอมอบตัวกับตำรวจและแสดงตัวว่าเป็นผู้ก่อเหตุและเป็นเจ้าของร้าน จึงได้ควบคุมตัวขึ้นรถไปสอบปากคำเพิ่มเติม 

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ข้อมูลมาว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย (การ์ด )ของร้านอาหารดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้เรียกผู้เสียชีวิตไปตักเตือนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เช่นการเข้าไปข้องเกี่ยวกับพนักงานต้อนรับของร้าน จนกระทั่งเกิดปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน และทั้งสองคนได้ยื้อแย่งอาวุธปืนจนทำให้ปืนลั่นใส่ผู้เสียชีวิต

โดยมีรายงานว่าหลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้นำปืนดังกล่าวไปโยนทิ้งในคลองใกล้กับร้านอาหาร ก่อนที่จะกลับมายืนรอมอบตัวกับตำรวจ ส่วนร่างกายของผู้เสียชีวิตทางตำรวจได้มอบให้กู้ภัยปอเต็กตึ๊งนำส่งพิสูจน์ สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจก่อนจะมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป