วันที่ 20 มิ.ย.67 ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยว 3  ธนบุรี พ.ต.ท.จิรพัฒน์ เขียวศิริ รอง ผกก.1ฯ รรท.สวญ.สถานีตำรวจท่องเที่ยว 3ฯ (ธนบุรี) ปล่อยแถวระดมปราบปรามอาชญากรรม 10 กลุ่มต้องห้าม เพื่อป้องกันปราบปรามการเอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยวสถานีตำรวจท่องเที่ยว 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 (ธนบุรี) 

พ.ต.ท.จิรพัฒน์  กล่าวว่า ตามนโยบาย พล.ต.ท.ศักย์ศิริ เผือกอ่ำ ผบช.ทท. , พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รอง ผบช.ทท. สั่งการให้ พ.ต.ท.จิรพัฒน์ เขียวศิริ รอง ผกก.1ฯ รรท.สวญ.สถานีตำรวจท่องเที่ยว3ฯ (ธนบุรี) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ,ล่ามแปล,อาสาฯในสังกัด และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ ปล่อยแถวปราบปรามอาชญากรรมเป้าหมาย การกระทำความผิดในคดี 10 กลุ่มต้องห้าม,เน้นกลุ่มที่ 1 ทัวร์ด้อยคุณภาพ กลุ่ม2 หลอกลวงขายสินค้าและบริการ  กลุ่ม 3 ยานพาหนะการเอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยว  และความผิดอื่น ๆ ที่มีผลการกระทบต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ณ ชุมชนท่องเที่ยวเข้มแข็ง S.T.C. วัดอรุณราชวราราม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว ให้เป็นไปตามนโยบาย พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท.

พล.ต.ต.พงษ์สยาม รอง ผบช.ทท. กล่าวว่า ได้ดำเนินการตามนโยบาย ผบช.ทท.และปฏิบัตตามนโยบายรัฐบาล ในการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศ จึงสั่งการให้มีการระดมปราบปรายอาชญากรรม 10 กลุ่มต้องห้าม ในห้วง 19 -25 มิ.ย.67 พร้อมกันทั่วประเทศ