วันที่20มิ.ย.67 เวลา 10.30น. นายเอกสิฎฐ์ วิไลศิลป์ นายอำเภอศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เปิดเผยว่า จากการสั่งการของนายสุชาติ ทีคะสุข ผวจ.ให้กวดขันปราบปรามการแพร่ระบาดของยาเสพติดตามนโยบายรัฐบาล  จึงประสานกับ กอ.ร.ม.น. นำกำลังพร้อมปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่อ.ส. กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมหมายศาล เข้าตรวจค้นบ้าน หมู่ 7 ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย หลังได้รับการร้องเรียนว่าเป็นสถานที่จำหน่ายยาบ้าให้วัยรุ่นในและต่างหมู่บ้าน

พบนายฉัตรชัย  หรือเต้ย อายุ22ปี นอนพักผ่อนอยู่ชั้นบนของบ้าน จากการตรวจค้นพบยาบ้า 35เม็ดพร้อมอุปกรณ์การเสพ และปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก อยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่ทำการตรวจปัจสาวะพบเป็นสีม่วง สอบสวนให้การรับสารภาพว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตน รับมาขายให้วัยรุ่นในหมู่บ้านและต่างหมู่บ้าน

จากการตรวจสอบประวัติพบเมื่อปี63-64 เคยถูกจับดำเนินคดีและถูกควบคุมโดยสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ปัจจุบันอยู่ระหว่างบำบัดรักษา แต่กลับแอบขายยาบ้าโดยไม่เกรงกลัวใคร โดยมีพฤติกรรมก้าวร้าว ข่มขู่ผู้ใหญ่บ้านและอ้างว่าเป็นสายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวพร้อมของกลางและโทร.มือถือ นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.ศรีสัชนาลัย ขยายผลนำผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป