เตรียมตัวกรีดร้องกันหรือยัง? Newbie Media นำทีมนักแสดงกล้ามโตสุดเซ็กซี่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลีใต้ “WILD WILD Show” มาที่ ICONSIAM กรุงเทพฯ การแสดงครั้งนี้ได้รวบรวมศิลปินนักแสดงที่โด่งดังในโซเชียลมีเดีย และ TikTok มาร่วมการแสดงดนตรีสุดพิเศษที่ส่งตรงจากเกาหลีใต้ เพื่อมอบประสบการณ์ความเร่าร้อน และทำให้หัวใจคุณเต้นแรง

ตลอดค่ำคืน กับการแสดงที่ยาว 75 นาที เต็มไปด้วยความเร่าร้อน ผสมผสานศิลปะการเต้น และพลังอันยั่วยวน โชว์ในการแสดง ที่จะทำให้คุณแทบลืมหายใจ พิเศษสุดคือคุณไม่เพียงแค่ชมการแสดงเท่านั้นแต่ยังมีโอกาสใกล้ชิดกับ   นักแสดงบนเวที และพวกเขาจะลงมาเต้นมอบความเร่าร้อนใกล้ๆ คุณ หรือจับมือคุณไปสัมผัสกล้ามเนื้อของพวกเขา เป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน! เหล่านักแสดงกับใบหน้าหล่อเหลา รูปร่างที่สมบูรณ์แบบ เซ็กซี่ และทักษะการเต้นระดับมืออาชีพ ไม่ต้องบินไปเกาหลีก็สามารถชมการแสดงที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียงระดับโลกได้ WILD WILD Show ทัวร์มาแล้วหลายประเทศในปีนี้ อาทิไต้หวัน ฮ่องกง ญี่ปุ่น และสิงคโปร์

โดยทัวร์ในประเทศไทยครั้งนี้จะเป็นแสดงสุดท้ายของทัวร์ในเอเชีย ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 28 กรกฎาคม 2567 และวันจันทร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2567 ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ICONSIAM หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์ความเร่าร้อน และโรแมนติกแบบเกาหลี ห้ามพลาด!

#WILDWILD #WILDWILDShow #WILDWILDThailandTour #WILDWILDShowThailandTour #ทีมโอป้า #โชว์สุดร้อนแรง #TeamOppa #Hotperformance #NewbieMediaEvent #NewbieMedia