เป็นนักแสดงอารมณ์ดี และรักลูกสาวที่สุด สำหรับ จตุรงค์ โพธาราม ล่าสุดมาถ่ายทำรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เผยถึงลูกสาว ใบเฟิร์น พัสกร ไม่มีผู้ชายกล้าเข้ามาจีบ เพราะเกรงกลัวบารมีว่าที่พ่อตา พร้อมปฏิเสธความเข้าใจผิด หลังมีข่าวเม้าท์หาว่าลูกสาวเปิดซ่อง ยืนยันไม่ได้หวงลูกสาว จนต้องยกมือไหว้ขอให้ผู้ชายเข้ามาจีบลูก เพราะอยากเลี้ยงหลานไวๆ แฟนๆสามารถติดตามย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง8 เท่านั้น https://youtu.be/e9g-za_7i8M?si=qBKDA2LEtvG5M-oS

ตอบมาสิว่า ลูกสาว นางไม่ได้เปิดซ่อง แล้วมันมีแต่ผู้ชาย ทำอะไรกัน?

 ทำอย่างกับตัวเองไม่รู้ ว่าที่ผู้ชายเขาไปนั่งอยู่ เขาเรียกว่าอะไร เขาไม่ได้ออฟ เขาสนทนา นั่งพูดคุย เขาเรียกว่าบาร์โฮส รู้จักไหม

โฮส ที่คุยกันไปมา และตกลงว่ากี่บาท?

ไม่มี (หัวเราะ) เขาไม่มี สมัยนี้ เขาไม่มีอย่างนั้น

คือก็คือบาร์โฮส?

คือบาร์โฮสที่ผู้ชายมานั่ง แล้วสนุกกัน เนี่ยไปดูมา ไปเจอมา ไปเห็นมา เขาไม่มีการกระพริบตา แล้วไปขึ้นรถ ไม่มีเลยนะ เขาก็แยกย้ายกันกลับ ผู้ชายก็กลับบ้านของมัน ส่วนผู้หญิงที่มานั่งกิน ก็ไปส่งที่รถ แล้วเขาก็กลับ อันนี้ไปเจอมา เห็นมาครับ

อยากคุยแค่เป็นเพื่อน?

เป็นเพื่อน เขาเหงาเขา ผู้หญิงก็ไป 4-5 คน เรียกผู้ชาย มา 2-3 คนแล้วมานั่ง

เบื้องหน้าเป็นบาร์โฮส ใช่ไหมคะ?

  มันไม่มีเบื้องหน้า เบื้องหลัง มันมีเบื้องเดียว คือเบื้องบาร์โฮส ที่แบบว่า เขาเป็นเจ้าแม่แล้ว ตอนนี้ เฟิร์นเป็นเจ้าแม่บาร์โฮส เดินเข้าไป พวกลูกน้องผู้ชายหล่อๆนะ ก็บอกสวัสดีพี่เฟิร์น (พูดเสียงไม่ชัด หัวเราะ) มาจากภาคเหนือ ที่หล่อๆ จีนฮ่อเยอะมาก แทบพูดไม่ชัดเลย ฯลฯ

ลูกก็โตจนอายุ 30 กว่า ก็ยังหาผัวไม่ได้ ทำไมไปเจ้ากี้เจ้าการ เกลียดมันทุกคนที่เขามาจีบลูก จนวันนี้ ลูกหาผัวไม่ได้ เพราะพ่อปากไม่ดี เขาว่ากันแบบนี้ พี่รงค์จะว่าอย่างไรคะ ?

 ทุกคนจะหาว่าลุงรงค์หวงลูก  เป็นคนหวงลูกไม่ให้ลูกมีผัว อันนั้นมันตั้ง 15-20 ปีที่แล้ว ภาพแบบนั้นคนก็ยังจำเป็นภาพแบบนั้นอยู่ สมัยก่อนนักข่าวชอบเอาไมค์มาจ่อปาก เราก็เล่นใหญ่ โอ๊ยก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ได้ สมัยก่อนนะ นักข่าวมันก็ชอบ อันนั้นเมื่อ10 ปีที่แล้ว หลังๆ เนี่ย เวลาใครเอาไมค์มาจ่อปาก (ทำท่ายกมือไหว้) วอนผู้ชายมาจีบเฟิร์นหน่อยครับ อยากมีหลาน เอาไว้อุ้มที่เป็นเชื้อของเรา เป็นหลานแท้ๆ โดยที่ไม่ต้องเป็นหลานคนอื่น หรือ เอาลูกเขามาเลี้ยง เอาเมี่ยงเขามาอม ไม่ใช่แบบนั้น ต้องเป็นหลานของเราที่เกิดจากไอ้เฟิร์นจริงๆ ไม่งั้นจะให้มันไปฝากไข่เหรอ

แล้วทำไมเฟิร์น มันไม่มีผัวสักที?

มันหาคนเข้ากับโหงวเฮ้ง เข้ากับมันยากมาก เฟิร์นมันเป็นคนแบบจีบเหรอ จีบกูเหรอ มันเป็นคนอำเขา ผู้ชายมันก็จะหลบ พอจีบปั๊บ ไอ้นี่มันก็โวยวายขึ้นมา ผู้ชายมันก็จะไม่เอาแล้ว กูไม่ได้แล้ว อาย

เขาเป็นคนเหมือนพ่อเนอะ?

ใช่มันนิสัยเหมือนเราเลย แต่ก่อนเคยทะเลาะกัน หลังๆไม่ทะเลาะกันแล้ว เพราะเหมือนทะเลาะกับตัวเอง เหมือนด่ามันแล้วมันทิ่มเข้าหาเรา เพราะนิสัยมันเหมือนเราเลย

พี่รงค์คะ สมมุติว่ามีหนุ่มๆ ที่เขาสนใจน้องเฟิร์นแต่ไม่กล้าเข้ามาจีบ พี่รงค์จะพูดอะไรให้เขาสบายใจไหมคะ?

กราบหนุ่มๆที่จะเข้ามาจีบเฟิร์นนะครับ (ยกมือไหว้) ถ้าท่านรู้ว่าท่านมีความสามารถที่จะเลี้ยงลูกสาวลุงรงค์ได้ ขอให้มีงานการทำนะครับ เข้ามาจีบด่วนเลย เพราะมันไม่มีแฟน ไม่มีจริงๆ บางคนบอกทำงานบาร์โฮสเจอผู้ชาย มันเป็นลูกน้องมันหมด ตัวเฟิร์นมันไม่มี เข้ามาจีบเลย ลุงไม่หวงและเชิญเลย แต่ต้องมีงานทำ ไม่ต้องรวย แต่ต้องทำงานเท่านั้นเอง ฯลฯ

แฟนๆ สามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!