ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรงจากประเทศเกาหลี 7 สาววง “XG” ไม่ว่าจะเป็น จูริน (Jurin), ชิสะ (Chisa) , ฮินาตะ (Hinata), จูเรีย (Juria), โคโคน่า (Cocona), มายะ (Maya)” และ “ฮาร์วีย์ (Harvey) พร้อมนำความสดใหม่ของสไตล์เพลงที่เข้าถึงง่าย และเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่แข็งแรง กับดนตรีแนวใหม่ X-POP ที่มีพร้อมทั้ง Hiphop และ R&B มาสร้างความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันแล้ว กับเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเธอ XG 1st WORLD TOUR “The first HOWL” Landing at Bangkok โดยผู้จัด “เออีจี พรีเซ้นต์ เอเชีย” (AEG Presents Asia) และ “ไอมี่ไทยแลนด์” (iMe Thailand) เดินเครื่องเต็มสตรีมเตรียมจัดเต็มความสนุก แฟนๆ ชาวไทยมามันส์ไปด้วยกันได้ ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2567 เวลา 20.00 น. ณ ยูโอบี ไลฟ์ ชั้น 6 ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

และก่อนที่สาวๆ XG (เอ็กซ์จี) จะได้มาพบกับ อัลฟ่าไทย (ALPHAZ-ชื่อแฟนคลับ) พวกเธอส่งคลิปสุดเท่มาชวนทุกคนให้มาสนุกกันที่งาน “สวัสดี ALPHAZ พวกเรา XG วันนี้พวกเรามีข่าวดีมาบอกว่า เรากำลังจะมีเวิล์ดทัวร์ครั้งแรกของเรา คือ XG 1st WORLD TOUR “The first HOWL” สำหรับที่ กรุงเทพฯ จะจัดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ณ UOB LIVE ในที่สุดพวกเราก็จะได้เจอกันแล้ว กดบัตรได้ตอนนี้เลยนะ แล้วเจอกัน!”

แฟนๆ ตัวจริงห้ามพลาด!! ใครมีบัตรแล้ว รอมาพบกันได้เลย 4 สิงหาคมนี้ ที่งาน XG 1st WORLD TOUR “The first HOWL” Landing at Bangkok ใครที่ยังไม่มีบัตรซื้อด่วนที่ http://bit.ly/XG1stWORLDTOURBKK 

 

 

#XG_1stWORLDTOUR #ThefirstHOWL #XG #เอ็กซ์จี #iMeThailand #AEGPresentsAsia