คุมตัว ผู้ต้องหา 8 ราย คดี ขโมยเรือน้ำมันเถื่อน 3 ลำฝากขัง ศาลอาญา ผัดแรก  ผู้ต้องหาหนึ่งใน 8 ราย พยักหน้า ตอบ คนชื่อเล็กเป็นคนสั่งการ

วันนี้ (20 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 ที่ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จากกรณีเมื่อวาน  ชุดตำรวจหนุมานกองปราบคุมตัวลูกเรือ 8 คน ผู้ต้องหาในคดีขโมยเรือน้ำมันเถื่อน 3 ลํา พร้อมของกลาง GPS วิทยุสื่อสารและเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในวันหลบหนี มาสอบปากคำที่กองบังคับการปราบปราม วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ  จึงนำตัวผู้ต้องทั้ง 8 คน  ฝากขังต่อศาล อาญารัชดาภิเษก 

ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวผู้ต้องหาไปขึ้นรถ เพื่อที่จะนำไปฝากขังต่อศาล ทางผู้สื่อข่าว พยามสอบถาม ว่าใครเป็นคนบงการ ผู้ต้องหาพยายามสะบัดมือปฏิเสธ ไม่ตอบคำถามส่วนผู้ต้องหา อีก3 รายที่เดินตามกันมา พยายามก้มหน้า ไม่สบตาสื่อมวลชน หลีกเลี่ยงการตอบคำถามต่อสื่อมวลชน

ซึ่งผู้ต้องหาอีกราย  ที่กำลังจะขึ้นรถ ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า ทำไมถึงตัดสินใจเอาเรือหนี ทางผู้ต้องหาพยายามที่จะไม่ตอบ แต่ก็ไม่หลบสื่อมวลชน และได้ถามไปอีกว่า มีใครสั่งการหรือไม่ ใช่คนที่ชื่อเล็กไหม ทางผู้ต้องหาไม่ตอบสื่อมวลชนแต่ใช้สัญลักษณ์ในการพยักหน้าแทน ซึ่งอาจอาจจะเป็นการตอบแล้วว่า คนชื่อเล็กเป็นคนสั่งการในคดีนี้ แล้วก็ผู้ต้องหารีบขึ้นรถไป เพื่อฝากขังศาลอาญาถนนรัชดาภิเษกผัดแรก