กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ดูแลพนักงานทั้งสุขภาพกาย ใจ และการเงิน จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพทางการเงิน Invest in You, We Care for Financial Well-being

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณสรัสวดี คุปตพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แผนกทรัพยากรบุคคลเพื่อพันธมิตรธุรกิจ (แถวหน้า คนที่ 4 จากขวา) จัดกิจกรรมเกี่ยวกับสุขภาพทางการเงิน "Invest in You, We Care for Financial Well-being" ในวันที่ 10-14 มิถุนายน 2567 ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่ให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการวางแผนทางการเงินโดยผู้เชี่ยวชาญ ในเรื่องผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต กองทุนรวม และการเกษียณ นอกจากนี้ มีการตรวจเช็คสุขภาพทางการเงิน การเรียนออนไลน์เรื่องการเงิน การเรียนรู้เกี่ยวกับหุ้นแอกซ่า Cashflow Boardgame และมีบูธทางการเงิน ที่ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารกรุงไทย ผู้จัดการกองทุน KTAM และบูธออมทองกับออโรร่า เพื่อให้คำแนะนำรวมถึงมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับพนักงาน


ทั้งนี้ บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง และเป็นสถานที่ทำงานที่สนับสนุนให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน และเติบโตไปพร้อมกับองค์กร พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของพนักงานอย่างสูงสุด ในเรื่องสวัสดิการ การเติบโตในอาชีพ การพัฒนาศักยภาพ ความเป็นอยู่ของพนักงานที่ครบถ้วนรอบด้าน และที่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เชื่อว่าการสร้างความมั่นคงทางการเงิน เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการสร้างความสุขในชีวิตของพนักงาน ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่พร้อมทั้งเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

​​​​​​​ ​​​​​​​ ​​​​​​​ ​​​​​​​