วันที่ 20 มิ.ย.67 เวลา 02.30 น. ร.ต.อ. สุจิตร มีนำพรรณ รอง สว.(สอบสวน)สน.ลำผักชี รับแจ้งเหตุแทงกันตาย เหตุเกิดที่พักใน ซอยอยู่วิทยา 12 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิรุชพล โยธามาตย์ ผกก.สน.ลำผักชี เจ้าหน้าที่สายตรวจและสายสืบสนลำผักชีจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวชรพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์2ชั้นบริเวณถนนหน้าบ้านดังกล่าวพบศพนายอภิรักษ์  อายุ 41 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งโสร่งลายสก็อต มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกแทงคอ ใต้คาง และแขนซ้าย  รวม 3 แผล ในตัวพบยาไอซ์ประมาณ 1 กรัม ในถุงพลาสติกรูดปิดเปิด ภายในบ้านห้องโถงชั้นล่างพบร่องรอยการต่อสู้ คาบเลือดและพบอาวุธมีดพกยาวประมาณ7นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

มีนายภาณุพงษ์ อายุ 25 ปี และเป็นลูกเลี้ยงผู้เสียชีวิตเป็นผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุยังไม่ให้การเจ้าหน้าที่รีบควบคุมตัวไปสอบสวนที่สน.ลำผักชี

ด้าน น.ส.มาริยา  อายุ 42 ปี มารดานายภาณุพงษ์แม่ค้าขายผลไม้เร่ มีแผลบวมช้ำที่ใบหน้าให้การว่า นายอภิรักษ์ผู้เสียชีวิตเป็นสามีไม่ได้ทำงานอะไร ส่วนนายภาณุพงษ์เป็นลูกสามีเก่าเลิกกันและเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่นายภาณุพงษ์ยังเด็ก

นายอภิรักษ์เคยติดคุกมา13ปี ร่วมก่อคดีปล้นฆ่าพื้นที่สน.ฉลองกรุงออกจากคุกมาอยู่กินกับตนได้ประมาณ6ปีแล้ว ปกติตนจะอยู่บ้านสามีใน ซอยสังฆสันติสุข34 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. โดยนายอภิรักษ์เป็นคนอารมณ์ร้อน หึงหวง ชอบเอามีดพกติดตัวออกมาข่มขู่ เวลาเมาชอบทำร้ายตน หาเรื่องตบตีตนได้เกือบทุกวัน ตนทนไม่ไหวหนีกลับมาอยู่บ้านหลังเกิดเหตุกับลูกชาย เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ช่วงกลางคืนนายอภิรักษ์มาตามกลับบ้านและทำร้ายตน ก่อนเกิดเหตุมาตามตนกลับบ้านอีกตนไม่ไปเข้ามาทำร้ายตบตีและเอามีดพกติดตัวออกมาขู่ลูกชายตนกลับเข้ามาบ้านเห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยมีการยื้อแย่งมีดกับพ่อเลี้ยงล้มลงเลือดเต็มตัวตนกับลูกชายช่วยกันพยุงนายอภิรักษ์ออกมานอกบ้านจะส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตก่อนวางศพไว้หน้าบ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา

ด้าน ร.ต.อ.สุจิตร กล่าวว่านายภาณุพงษ์ยอมรับเป็นผู้ก่อเหตุเพื่อต้องการช่วยเหลือแม่ที่ถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยใช้อาวุธมีดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป