คุณโบว์-กัญธนัช กิตติถิรธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดราก้อน ออแกไนซ์เซอร์กรุ๊ป จำกัด CEO สาวเก่งในด้านผู้บริหารงาน นักครีเอทีฟคอนเทนต์ให้กับรายการออนไลน์ทางยูทูป และผู้คุมการจัดงานอีเวนท์ระดับประเทศแถวหน้าของเมืองไทย ในการจัดงานยักษ์ใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นงาน “VIJIT CHAO PHRAYA 2023”, งาน “วิจิตร อรุณ Amazing Thailand Countdown 2024” รวมถึงการผลักดันการจัดงานอีเว้นท์เข้าสู่หน้าจอโทรทัศน์ในรูปแบบของรายการการแข่งขันทำอาหาร “Chef Fest Thailand” ที่ร่วมกับทางช่อง 3HD ทั้ง 2 Season 

และล่าสุดกับงาน “เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ 2567 Maha Songkran World Water Festival 2024” ที่สร้างประวัติศาสตร์ของเทศกาลงานสงกรานต์ไทย เรียกได้ว่าเป็น Soft Power ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ทำรายได้เป็นเม็ดเงินมหาศาล สร้างความประทับใจให้กับประชาชนชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลก ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองประเพณีที่ยิ่งใหญ่และทรงคุณค่าของชาวไทย เป็นต้น 

ล่าสุด คุณโบว์ ขอแตกไลน์จากธุรกิจของตัวเองขึ้นแท่นเป็น “ผู้อำนวยการสร้าง” ภาพยนตร์ไทยที่มีชื่อว่า “ENDPREESO” เป็นเรื่องแรก กับแนวของหนังรักโรแมนติกไม่เหมือนใคร ที่มาในคอนเซปต์ “หนังรักของคนที่ไม่อยากมีความรัก” อีกทั้งหนังเรื่องนี้ยังสามารถรับชมได้ทุกเพศ ทุกวัย เข้าถึงได้ง่าย พร้อมกับสอดแทรกโลเคชั่นของสถานที่ถ่ายทำที่สวยงาม ผลักดันการท่องเที่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองไทยให้เป็น Soft Power ส่งเสริมท่องเที่ยวไทยเข้าไปในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับฯ มากฝีมืออย่าง เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้ที่เคยกำกับหนัง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” หนังรักของไทยในตำนานที่ยังตราตรึงอยู่ในใจคอหนังรักไปตลอด ขึ้นแท่นนั่งกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ร่วมมือกับผู้จัดฯ รุ่นใหม่ไฟแรงป้ายแดง นีโน่-รัฐบาล พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้จัดซีรีส์ “นาคาซาลอน” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3HD ซึ่งเค้าโครงของเรื่องได้ร่วมกันคิดและนำไปปรับปรุงแต่งเรื่องราวถ่ายทอดการเล่าเรื่องที่เล่าง่าย เข้าใจง่าย เกิดเป็นอะไรที่แปลกใหม่และน่าสนใจ ปลุกกระแสหนังรักและสร้างปรากฏการณ์หนังรักของไทยครั้งใหม่

โดย คุณโบว์ ได้เผยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า โบว์อยากเปิดประสบการณ์ของการทำงานในรูปแบบใหม่ และการทำหนัง ถือว่าเป็นความฝันของการทำงาน เลยก็ว่าได้ โบว์จึงอยากทำหนังรักโรแมนติกคอเมดี้สักเรื่องหนึ่งออกมาให้คนไทยและชาวต่างชาติได้ชมกัน โดยเนื้อหาของเรื่องก็จะสะท้อนเรื่องความรักในหลายๆ มุมหลายๆ แบบ อยากให้คนดูได้เรียนรู้อะไรจากหนังเรื่องนี้ แล้วลองไปปรับใช้ในชีวิต ต้องบอกเลยว่าสมัยนี้ผู้หญิงเก่งๆ เยอะมากๆ และมีภาวะผู้นำค่อนข้างสูง ความมั่นใจ จะทำอย่างไรให้การใช้ชีวิตคู่ไม่กระทบต่อภาวะผู้นำ และในมุมมองของความรัก ผู้ชายจะรับมือยังไงกับผู้หญิงที่เก่งและรับมือยังไงทั้งเรื่องอารมณ์และความก้าวหน้าของคู่รักและคู่ชีวิต

หนังเรื่องนี้จึงเหมาะที่จะสามารถรับชมในหลากหลาย เปิดมุมมองใหม่ๆ ของการใช้ชีวิต ซึ่งแนวคิดหลักๆ เลยคือ ก่อนที่จะประสบผลสำเร็จ มันต้องมาจากการรักตัวเอง รักคนรอบข้าง มันก็จะประสบความสำเร็จในชีวิต ซึ่งตอนนี้มันได้จังหวะพอดี โบว์ก็เลยสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมา ในเรื่องก็จะสอดแทรกสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย พวกท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ แล้วก็วัดต่างๆ หลักๆ ก็คือจังหวัดเชียงรายกับจังหวัดราชบุรี ซึ่งที่จังหวัดเชียงราย ก็จะมีร้านกาแฟน่ารักๆ ชื่อร้าน Stellar Café อยากขับเคลื่อนให้เป็น Soft Power ของไทยด้วย อยากทำให้เป็นแลนด์มาร์คของจังหวัดเชียงราย แล้วก็อยากให้ทุกคนรักจังหวัดเชียงราย จังหวัดราชบุรี และรักหนังเรื่องนี้ด้วยค่ะ ต้องขอฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีชื่อว่า “ENDPREESO” โดยจะมีคิวเข้าฉายภายในปีนี้อย่างแน่นอน อยากให้ทกๆ ท่านรอติดตามรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยค่ะ”